มีลุ้นเจอพีเอสวี! อาร์เตต้าอัพเดตซินนี่-มาร์ตี้หลังชวดซ้อม

อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า ผ่อนคลายความกลัวเกี่ยวกับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ หลังทั้งคู่พลาดซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ทีม “ปืนใหญ่” จะเปิดบ้านพบ พีเอสวี ในศึกยูโรป้าลีก วันพฤหัสบดี โดยกำหนดการณ์เดิมจะต้องแข่งในเดือนกันยายน แต่ถูกบังคับให้เปลี่ยนแปลงกำหนดการณ์ภายหลังการเสียชีวิตของควีนเอลิซาเบธที่ 2

ปัจจุบัน อาร์เซนอล นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอ คว้าชัย 3 เกมรวดมี 9 คะแนนเต็มในตอนนี้ แต่ พีเอสวี ตามหลังเพียงแค่ 2 คะแนน ล่าสุด อาร์เตต้า ให้สัมภาณ์ก่อนเกมและโดนถามว่า มาร์ติเนลลี่ และ ซินเชนโก้ ที่พลาดซ้อมในวันนี้ จะหลุดออกจาดเกมวันพฤหัสบดีหรือไม่

กุนซือสแปนิช ตอบว่า “ไม่ พวกเขายังไม่ถูกตัดสิน แต่เราจะดูในวันพรุ่งนี้ว่าเราต้องตัดสินใจอย่างไร”

เมื่อถูกถามว่ามีความกลัวหรือไม่ที่ ซินเชนโก้ ยังไม่ได้ลงสนามเลยในตอนนี้เมื่อเขาต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ อาร์เตต้า ตอบว่า “ไม่ ผมไม่คิดแบบนั้น แต่ชัดเจนเขามีอาการบาดเจ็บทั่ซับซ้อนในน่องของเขา และนั้นคือเหตุผลที่เขาหายไปในช่วงนี้”

ทั้งนี้ ซินเชนโก้ ได้รับบาดเจ็บเข่าในช่วงปลายเดือนสิงหาคม แต่ก็กลับมามาลงเล่นในเกมเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงต้นเดือนกันยายน และเล่นกับ เอฟซี ซูริค ในอีกไม่กี่วันต่อมา หลังจากนั้นเจ้าตัวถูกรบกวนจากปัญหาที่น่องจนต้องถอนตัวจากทีมชาติยูเครน ในช่วงพักเบรกทีมชาติ และกลับมาลงสนาม 73 นาทีในเกมเจอ สเปอร์ส เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่เกมนอร์ทลอนดอน ดาร์บี้

ก่อนฟอร์มพัง : มุสตาฟี่-โอตาเมนดี้ อดีตแนวรับเคยแกร่งของค้างคาว

ก่อนฟอร์มพัง : มุสตาฟี่-โอตาเมนดี้ อดีตแนวรับเคยแกร่งของค้างคาว