อาร์เตต้ายืนยันปืนยังหาเสริมแข้งใหม่อยู่

อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า บอสใหญ่ของ อาร์เซนอล ยืนยันว่าทีมของเขายังมองหาการเสริมทัพเพิ่มเติม แม้ทีมจะออกสตาร์ตหรูชนะรวด 3 นัดในพรีเมียร์ลีก

ทีม “ปืนใหญ่” เพิ่งบุกไปเอาชนะ บอร์นมัธ 3-0 โดยได้ประตูจาก มาร์ติน โอเดการ์ด ที่เหมา 2 ประตูและ วิลเลี่ยม ซาลิบา ที่ซัดปิดท้าย ทำให้พวกเขาเก็บชัย 3 นัดติดมี 9 คะแนนขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงในเวลานี้

หลังเกม อาร์เตต้า กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์ ว่า “ยังอีกไกล (จากความสมบูรณ์แบบ) เรามีช่วงเวลาที่แข็งแกร่ง ในครึ่งหลังเราเสียโอกาสจำนวนมากให้กับ บอร์นมัธ ผมภูมิใจ มันไม่ง่ายที่มาที่นี่ และชนะ 3-0 แต่มีหลายๆ สิ่งที่ยังต้องพิสูจน์”

“เราเริ่มต้นเกมได้ดีมากๆ เราครอบครองเกม แม่นยำ 2 ประตูให้เรามีความมั่นใจอย่างมาก เชซุส มีส่วนในการทำประตู ผลงานของเขาเพื่อทีมคือโดดเด่นมาก”

“เขายังสามารถพัฒนาระดับของเขา เขามีความคิดที่ยิ่งใหญ่เพื่อสิ่งที่ดีที่สุด”

“ชัยชนะทำให้ชีวิตแตกต่างอย่างสิ้นเชิง บรรยากาศที่ดี ความสามัคคีช่างน่าเหลือเชื่อ ประตูของ ซาลิบา คือสิ่งสุดท้ายที่เราคาดหวัง”

“ในประสบการณ์ชีวิตที่ยากทำให้คุณแข็งแกร่ง และทำให้คุณเรียนรู้มากกว่าช่วงเวลาที่ดี ช่วงเวลาที่เจ็บปวดและเราไม่ต้องการที่จะผ่านสิ่งนั้นอีกครั้ง”

อาร์เตต้า ยังพูดถึงตลาดซื้อขายโค้งสุดท้ายด้วยว่า “เราจะพยายามให้ถึงที่สุด (เซ็นสัญญาผู้เล่นเพิ่มเติม) ตลาดซื้อขายเป็นเรื่องยุ่งยาก เราอยากจะเรื่องอื่นๆ มาดูกันว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง”

ซินเชนโก้

ซินเชนโก้แข้งมีเปอร์เซนต์ชนะมากสุดพรีเมียร์ลีก