อาร์เตต้าแฮปปี้เชซุสทำประตูได้รอบ6เดือน

เชซุส

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ อาร์เซนอล เผยว่าเขามีความสุขกับผลงานของลูกทีม โดยเฉพาะ กาเบรียล เชซุส ที่กลับมายิงประตูได้อีกครั้งในรอบ 6 เดือน

สตาร์แซมบ้า ออกสตาร์ตตัวจริงครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน หลังบาดเจ็บหัวเข่าจากศึกฟุตบอลโลก 2022 ก่อนกลับมาลงสนามได้เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา โดย เชซุส เหมาคนเดียว 2 ประตูพาทีมถล่ม ลีดส์ 4-1 รักษาช่องว่าง 8 คะแนนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป

หลังเกม อาร์เตต้า กล่าวกับ สกายสปอร์ต ว่า “ผมมีความสุขมาก เรามีบางสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา แต่ทีมตอบสนองดีมากๆ จากพวกเขาทุกคน”

“มันเป็นที่ยุ่งยากและคู่แข่งที่ไม่ง่าย แต่รวมๆ ผมคิดว่าเราสมควรที่จะชนะ พวกเขาเล่นด้วยระเบียบและความคิดอย่างมาก เรามีบางช่วงเมื่อเราเสียบอลในพื้นที่อันตราย”

“ทุกๆ คน มีส่วนร่วม และวันนี้คือตัวอย่างที่ดี กับประตูของ กรานิต ชาก้า (ลูกที่ 4)”

“เรามีความสม่ำเสมอมากตลอดฤดูกาล สิ่งสำคัญที่สุดคือวันพรุ่งนี้ และทำสิ่งต่างๆ ในวันข้างหน้าให้ดีกว่าที่เรามีวันนี้”

“เราไม่สามารถควบคุม (สิ่งที่ แมนฯ ซิตี้ ทำ) เราต้องการมุ่งมั่นกับสิงที่สามารถควบคุมได้ และเล่นให้ดีที่สุดทั่เราสามารถทำเพื่อชนะเกมต่อไป”

นายใหญ่ชาวสแปนิช พูดถึง กาเบรียล เชซุส ด้วยว่า “ผมมีความสุขมากสำหรับเขา และทุกๆ คนที่มีส่วนร่วม (การกลับมาฟิตของเขา) เขานำคุณภาพอและการคาดเดาไม่ได้มายังทีม วันนี้เขาได้รับรางวัลจากสิ่งนั้น”

วิเคราะห์ 9 ทีมหนีตกชั้นพรีเมียร์ลีกโค้งสุดท้ายซีซั่น 2023-23

วิเคราะห์ 9 ทีมหนีตายพรีเมียร์ลีกโค้งสุดท้ายซีซั่น 2022-23