อินซากี้ถกบอร์ดงูรั้งลูกากู-ออกล่าคูลิบาลี่

อินซากี้-ลูกากู-คูลิบาลี่

ซิโมเน่ อินซากี้ ได้นัดพบกับบอร์ดบริหารของ อินเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อพูดถึงความเป็นไปได้ถึงการรั้งตัว โรเมลู ลูกากู และการเซ็นสัญญา คาลิดู คูลิบาลี่ ตามรายงานของ สกาย อิตาเลีย

อินซากี้ เตรียมได้รับข้อเสนอสัญญาใหม่ที่จะทำให้ให้เขาอยู่คุมทีม “งูใหญ่” ไปจนถึงปี 2025 ได้ขอความชัดเจนเกี่ยวกับแผนการซื้อขายในซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งพลาดท่าแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ท่ามกลางหัวข้อมีการพูดคุยถึงอนาคตของ ลูกากู ที่เพิ่มหมดสัญญายืมตัวของเขามาจาก เชลซี เช่นเดียวกับความต้องการของ อินซากี้ ที่อยากเซ็นสัญญาเซนเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่

คูลิบาลี่ คือหนึ่งในเป้าหมายของ อินซากี้ แม้ดูเหมือนว่า อินเตอร์ ต้องการทำข้อตกลงยืมตัวดาวเตะวัย 31 ปีมากกว่า ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียง 1 ฤดูกาล ขณะที่การย้ายอาจมีความซับซ้อนจากค่าเหนื่อยของอดีตดาวเตะของ นาโปลี

อินซากี้ ยังต้องการเสริมทัพครั้งใหญ่ในตำแหน่งมิดฟิลด์อีกด้วย โดย 2 คนที่เป็นเป้าหมายของเขาคือ เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช จาก ลาซิโอ และ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ ของซัสซูโอโล่

ทั้งนี้ สกาย อิตาเลีย รายงานว่า เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก๋า กำลังมุ่งหน้าออกจาก อินเตอร์ โดยคาดว่า เฟเนอร์บาห์เช่ ทีมยักษ์ใหญ่จากตุรกี ดูเหมือนจะเป็นปลายทางของเขา

คาซาเดนำทัพ: 7 ดาวรุ่งฟอร์มเด่นฟุตบอลโลก U-20

คาซาเดนำทัพ: 7 ดาวรุ่งฟอร์มเด่นฟุตบอลโลก U-20