ไปค้อน-ทอฟฟี่ดีกว่า! อินซ์ไม่เชื่อลินการ์ดจะซบบาร์ซ่า

ลินการ์ด

พอล อินซ์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อว่า เจสซี่ ลินการ์ด จะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า หลังมีข่าวลือเชื่อมโยงกองกลางทีมชาติอังกฤษไปยังถิ่นคัมป์ นู

 

สัญญาของ ลินการ์ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และเขาปฎิเสธข้อเสนอของทีม “ผีแดง” สำหรับข้อตกลงใหม่ โดยกองกลางวัย 28 ปีต้องการหลักประกันเกี่ยวกับจำนวนเกมที่จะได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเขายังไม่เคยออกสตาร์ตตัวจริงให้ทีมในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

 

“ผมไม่เห็น เจสซี่ ที่บาร์เซโลน่า เกมมันจบเลย หาก เจสซี่ ไป บาร์เซโลน่า” อินซ์ กล่าวกับ ยูไนเต็ด สแตนด์ “ผมเห็นเขาที่ เวสต์แฮม ผมเห็นเขาที่ เอฟเวอร์ตัน”

 

“เท่าที่ บาร์เซโลน่า เสียสตาร์ของพวกเขาบางคน มันก็ยังเป็น บาร์เซโลน่า มันยังเป็น นู คัมป์ กับความจุ 80,000 คน”

 

“ผมอาจผิด และผมอาจทำให้ เจสซี่ เจอความเสียหาย แต่ผมคิดว่าแรงกดดันของการไป บาร์เซโลน่า มันเหมือนกับ แมนเชสเตอร์ื ยูไนเต็ด ความคาดหวังหากคุณทำได้ไม่ดี ผ้าเช็ดหน้าสีขาวก็จะออกมา มีแรงกดดันอย่างมาก”

 

“เราเคยให้ เจสซี่ รับมือกับแรงกดดันและสุขภาพจิต เมื่อ เจสซี่ ไป เวสต์แฮม และทำผลงานโดดเด่น เขาพบบ้านของเขา เขาไม่เคยพบบ้านเขาจริงๆ ที่ ยูไนเต็ด”

 

“เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ แต่เขาไม่พบบ้านของเขาที่ ยูไนเต็ด”

 

“เจสซี่ ที่ เวสต์แฮม เป็นนักเตะที่สดใส เขาดูมีความสุข สนุกกับฟุตบอลของเขา ลงเล่นในตำแหน่งที่ถูกต้อง ผมผิดหวังเล็กๆ เมื่อข้อตกลงไม่ผ่านในช่วงต้นฤดูกาลเพื่อย้ายไปอยู่กับ เวสต์แฮม”

ลินการ์ด

โอเล่ว่าไง! ลินการ์ดรับอยากเล่นสม่ำเสมอเพื่อโอกาสลุยบอลโลก