อินเตอร์ สะดุ้ง! สื่อผู้ดีตี ‘ต่างดาว’ คุย ‘สเปอร์ส’ หวังดึง ‘เอริคเซ่น’ ร่วมทีม

สื่อดังเมืองผู้ดีเผย บาร์เซโลน่า ทาบทาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังตัดหน้า อินเตอร์ มิลาน คว้า คริสเตียน เอริคเซ่น ร่วมทีมก่อนปิดตลาด

 

ก่อนหน้านี้สื่อในอตาลี ได้ออกมาเปิดเผยว่า คริสเตียน เอริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวเดนมาร์ก เตรียมที่จะเดินทางไปตรวจร่างกายเพื่อเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ในสัปดาห์หน้า หลังทางฝั่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ตกลงยอมรับค่าตัวของแข้งรายนี้ราว 20 ล้านยูโร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด Sky Sport สื่อดังระดับโลกรายงานว่า บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ในศึก ลาลีกา สเปน ได้ติดต่อทาบทามไปยัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อหวังตัดหน้า อินเตอร์ มิลาน คว้า คริสเตียน เอริคเซ่น ไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อหน้าเดือนมกราคมนี้

 

ทั้งนี้คาดการณ์ว่า สิ่งที่เกิขึ้นอาจทำให้การตัดสินใจย้ายไปอยู่กับทีม “งูใหญ่” ของ คริสเตียน เอริคเซ่น อาจจะหยุดชะงักลงชั่วคราว เพื่อที่เจ้าตัวจะได้ลองพูดคุยสัญญากับทางฝั่ง บาร์เซโลน่า ก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองอีกครั้ง ให้ทันช่วงตลาดซื้อขายที่กำลังจะปิดลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

 

สำหรับ คริสเตียน เอริคเซ่น เจ้าตัวลงสนามให้กับทีม “ไก่เดือยทอง” ไปทั้งหมด 28 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 3 ประตู พร้อมกับทำอีก 3 แอสซิสต์