อิมโมบิเล่ ยกย่อง! กุนซือ ลาซิโอ้ ยอดเยี่ยมพอกับ คล็อปป์

ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอิตาลี ยกย่อง ซิเมโอเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ ลาซิโอ้ คือกุนซือที่ยอดเยี่ยมพอๆ กับ เจอร์เกนส์ คล็อปป์

 

ชิโร่ อิมโมบิเล่ ยกย่อง ซิเมโอเน่ อินซากี้ กุนซือ ลาซิโอ้ ยอดเยี่ยมพอๆ กับ เจอร์เกนส์ คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ ลิเวอร์พูล หลังกำลังพาทีมลุ้นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลนี้ แบบเหนือความคาดหมาย

 

ลาซิโอ้ ภายใต้การทำทีมของ ซิเมโอเน่ อินซากี้ ทำผลงานได้อย่างเหนือความคาดหมายในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซีซั่นนี้ หลังลงเล่นไปแล้ว 26 นัด พวกเขารั้งอันดับ 2 ของตาราง มีอยู่ 62 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง ยูเวนตุส แค่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น

 

ล่าสุดทางฝั่งของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิงตัวเก่งทีม “อินทรีฟ้า-ขาว” ได้ออกมายกย่อง ซิเมโอเน่ อินซากี้ ถือเป็นกุนซือที่มีความยอมเยี่ยมพอกับ เจอร์เกนส์ คล็อปป์ สุดยอดเฮดโค้ชของ ลิเวอร์พูล และเจ้านายเก่าของตนเองสมัยอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 

 

“คล็อปป์ เป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมมากๆ ในวงการฟุตบอล และผมมักจะบอกเสมอว่าผมชอบตอนที่ได้ทำงานร่วมกับเขามากๆ ซึ่งมันเป็นช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของผมเองด้วย” ชิโร่ อิมโมบิเล่ เผยผ่านทางไลฟ์สดอินสตาแกรม กับ damiano_er_faina

 

“เขาเป็นโค้ชที่สมบูรณ์แบบ มีครบทุกๆ อย่าง”

 

เหมือนที่ผมเคยพูดไว้ เขาทำให้ผมนึกถึง ซิเมโอเน่ อินซากี้ ซึ่งเป็นคนที่มีสกิลในการกระตุ้นนักเตะยอดเยี่ยมพอๆ กัน ถึงแม้แนวทางการทำทีมจะต่างกันนิดหน่อยก็ตาม”

 

สำหรับ ชิโร่ อิมโมบิเล่ เจ้าตัวเคยร่วมงานกับ เจอร์เกนส์ คล็อปป์ สมัยยังอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อฤดูกาล 2014/2015 และมีส่วนช่วยกันพาทีมเข้าชิงชนะเลิศในศึก เดเอฟเบ โพคาล ได้สำเร็จ ก่อนไปแพ้ให้กับ โวล์ฟสบวร์ก ด้วยสกอร์ขาดลอย 3 – 1