ค่อยหาวิธีใช้! พัลลิสเตอร์หนุนผีเซ็นฟรีอิริคเซ่น

อิริคเซ่น

ตำนานปีศาจแดงอยากเห็นเพลย์เมคเกอร์โคนมย้ายมาปั้นเกมบนถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุนให้ทีมรักคว้าตัว คริสเตียน อิริคเซ่น ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ยังมีคำถามว่าจะจับกองกลางทีมชาติเดนมาร์กลงเล่นบทบาทไหน

ดาวเตะวัย 30 ปี กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากสัญญาระยะสั้นที่เซ็นไว้กับ เบรนท์ฟอร์ด หมดลง และรายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอไปให้กับนักเตะพิจารณาแล้ว โดยมีคู่แข่งรายสำคัญคือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

“ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก หากพวกเขาสามารถคว้าเขามาได้” พัลลิสเตอร์ บอกกับ The Metro

“หวังว่าปัญหาทางการแพทย์ของเขาจะได้รับการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อย เราเห็นบทบาทของเขากับ เบรนท์ฟอร์ด แล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ว่าเขายังมีความสามารถที่น่าทึ่ง และสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ มันไม่ต้องคิดอะไรมาก”

“คุณสงสัยว่ามันจะเวิร์คเหรอในการเล่นกับ บรูโน่ แฟร์นันเดส ที่สโมสร แต่นั่นเป็นงานของ เอริค เทน ฮาก แต่ผมไม่คิดว่าคุณมีนักเตะคุณภาพอยู่มากเกินไปแล้วในทีม”

“มันให้ทางเลือกแก่คุณ ช่วยเรื่องอาการบาดเจ็บถ้ามันกลายเป็นปัญหา และเมื่อคุณมีคนระดับเดียวกับ อิริคเซ่น… ผมอยากเห็นดีลนั้นจบลงเช่นกัน”

ทั้งนี้ สาเหตุที่ทำให้หลายคนตั้งคำถามถึงการเซ็นสัญญากับ อิริคเซ่น เนื่องจากหาก แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถปิดดีล เฟรงกี้ เดอ ยอง ได้สำเร็จ อีกหนึ่งที่ว่างในแดนกลางของปีศาจแดงก็ควรจะเป็นมิดฟิลด์ที่สามารถเล่นเกมรับได้ดี

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ปีศาจในมือดัตช์เป๊ป : รวมทุกเรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับ “เอริค เทน ฮาก”

เทน ฮาก