ไม่ตอบรับ! อาร์เตต้าเมินให้โอกาสอเล็กซิสคืนทัพปืน

อเล็กซิส

มิเกล อาร์เตต้า ปฎิเสธคำร้องของ อเล็กซิส ซานเชซ ที่อยากกลับมาค้าแข้งกับ อาร์เซนอล แบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติชิลี กำลังจะหมดสัญญากับ มาร์กเซย หลังจบเดือนนี้ แต่ทีมดังจากแดนน้ำหอม ต้องการที่จะต่อสัญญาของเขาไปอีก 1 ฤดูกาล หลังเจ้าตัวทำผลงานโดดเด่นยิง 17 ประตูนับรวมทุกรายการพาทีมจบอันดับ 3 ลีก เอิง

ตามรายงานของ La Tercera หนังสือพิมพ์ของ ชิลี ระบุว่า ซานเชซ ยังต้องการเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และได้ปฎิเสธข้อเสนอที่จะเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย ไปแล้ว

รายงานอ้างว่าเอเยนต์ของดาวเตะวัย 34 ปีได้โทรหา มิเกล อาร์เตต้า โดยตรง เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายกลับมาอยู่ักับ อาร์เซนอล ในซัมเมอร์นี้

มีการเข้าใจว่า อาร์เซนอล รับรู้ถึงความต้องการของ อเล็กซิส ที่จะทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อรับประกันการกลับมาเล่นให้ทีมเก่า และหวังว่าข้อตกลงจะสามารถบรรลุได้

อย่างไรก็ตามรายงานอ้างว่า อาร์เตต้า ได้ตอบกลับตรงไปตรงมากับทางเอเยนต์ของ ซานเชซ และทำให้ชัดเจนว่าอดีตดาวเตะของ อาร์เซนอล ไม่เหมาะสมกับแผนของเขาสำหรับทีมในอนาคตแล้ว

ทั้งนี้ ซานเชซ เคยเล่นให้ อาร์เซนอล 4 ฤดูกาล และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 2 สมัยก่อนเซอร์ไพรส์ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมปี 2018 สลับขั้วกับ เฮนริค มคิตาร์ยาน

ไม่น่าอยู่ต่อ : 6 แข้งยืมตัวกลับต้นสังกัดแบบอึดอัดในซัมเมอร์ 2023

ไม่น่าอยู่ต่อ : 6 แข้งยืมตัวกลับต้นสังกัดแบบอึดอัดในซัมเมอร์ 2023