อ้อนสัญญาใหม่! ยัง เปิดใจอยากเล่นกับงูใหญ่ไปนานๆ

ยัง หยอดหวานอยากอยู่เป็นแข้งงูใหญ่ให้นานมากกว่าสัญญาที่มีอยู่ตอนนี้

 

แอชลี่ย์ ยัง แบ็คมากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน เปิดใจว่าอยากอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไปให้นานกว่าช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับเผยว่าหลงรักประเทศอิตาลีอย่างมาก

 

แข้งชาวอังกฤษ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นในต่างแดนเป็นครั้งแรกในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 1.28 ล้านยูโร พร้อมกับสัญญากับสโมสรอีก 6 เดือน ซึ่งแบ็ควัย 34 ปี ทำผลงานกับต้นสังกัดใหม่ในช่วงแรกได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเล่นกับงูใหญ่ไปแล้ว 6 นัดในฤดูกาลนี้

 

อย่างไรก็ตาม หลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในยุโรป ทำให้เซเรีย อา ต้องประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งส่งผลกระทบต่ออนาคตของ ยัง ที่จะหมดสัญญากับ เนรัซซูรี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกปีก็ตาม

 

เมื่อถูกถามว่าต้องการค้าแข้งกับ อินเตอร์ ต่อไปอย่างน้อยอีกฤดูกาลหรือไม่ อดีตแข้งปีศาแดงกล่าวกับ คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า ว่า “แน่นอน ผมอยากสิ ผมรักอิตาลี, เมืองมิลาน และแฟนบอลที่อบอุ่น”

 

“ผมอยากจะอยู่ต่อไปและคว้าชัยชนะ ผมกำลังเรียนรู้ภาษาอยู่ ผู้คนที่นี่มีความหลงใหลมาก เมื่อคุณพูดออกมา พวกเขาร้องตื่นเต้นยกใหญ่เลย”

 

นอกจากนี้ อดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า ได้กล่าวถึง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของงูใหญ่ เป็นคนโน้มน้าวให้เขาย้ายมาเล่นกับทีม โดยกล่าวเสริมว่า “เมื่อ คอนเต้ โทรหาผม ผมรู้สึกได้ถึงความมุ่งมั่นของเขาทันที เขาส่งต่อมันมาให้ผม เขาบอกว่า ‘มันเป็นโอกาสที่ดีนะ’ ผมก็ตอบกลับไปว่า ‘ผมจะไปที่นั่น ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่’ ”