อ้าวยังไง! “ทศพร” โพสต์โดนเปลี่ยนตัวเพราะโดนมองล้มบอล

ทศพร ศรีเรือง ผู้รักษาประตูของ ตราด เอฟซี โพสต์เฟสบุ๊คระบายหลังเกม หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ พีทีที ระยอง 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยืนยันตนไม่เกี่ยวข้องกับการล้มบอลแต่อย่างใด

 

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากสำหรับเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018-19 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในเกมที่ พีทีที ระยอง เปิดบ้านแพ้ ตราด เอฟซี 2-3 ซึ่งในนาทีที่ 60 ทางทีมเยือนมีการเปลี่ยนตัว ทศพร ศรีเรือง ผู้รักษาประตูของทีม ซึ่งเจ้าตัวดูเหมือนจะข้องใจและจะฝืนเล่นต่อ แต่สุดท้ายก็ยอมโดนเปลี่ยนและเดินออกจากสนามทั้งน้ำตา

 

โดยในโลกโซลเชี่ยลมีการเปิดคลิปจังหวะดังกล่าวและวิจารณ์ว่าอาจจะเกิดจากความผิดพลาดของ ทศพร ที่รับบอลกระฉอกหลายครั้ง ทว่าล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ถึงจังหวะดังกล่าวผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า

 

“วันนี้เป็นวันนึงที่ผมเสียใจมาก ถ้าเปลี่ยนด้วยที่คิดว่าไม่มั่นใจ ในตัวผม ผมโอเค แต่ถ้าคิดผมไปรับงาน รับเงิน ล็อคผลสกอร์ ผมยินดีที่ให้กระทืบผม แลัวดำเนินคดีเลยคับ ครอบครัวผมมีศักดิ์ศรี​พอ ที่ไม่ยอมให้ลูกผมเดินไปโรงเรียน แล้วมีคนบอกว่าพ่อคุณ ล้มบอลหรอก สุดท้าย.ผมขอกลับไปปรึกษากับครอบครัวว่าจะเดินต่อรึหันหลังให้”