“อ.โคล” ชี้ “ซาร์รี่” ต้องการเวลาคุมทัพสิงห์บูล

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ cole sarri

อดีตแข้งดังของ อาร์เซนอล และ เชลซี ชี้ว่า ซาร์รี่ สมควรได้รับเวลาที่จะปรับทีมเพื่อสร้างความสำเร็จในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

 

แอชลี่ย์ โคล อดีตแบ็กซ้ายระดับแถวหน้าของโลก ออกมาแสดงทัศนะว่า เชลซี อดีตทีมเก่าต้องอดทนและให้เวลาในการคุมทีมกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่

 

กุนซือชาวอิตาเลี่ยน เข้ามาคุมทีมแทนที่ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผลงานหลังเดือนพฤศจิกายนที่ไม่ค่อยดีนัก ทำให้เจ้าตัวถูกวิจารณ์อย่างหนัก อย่างไรก็ตาม แอชลี่ย์ โคล กลับรู้สุึกว่า ซาร์รี่ ควรได้เวลาในการพยายามสร้างความสำเร็จให้กับสโมสรแห่งนี้

 

โคล กล่าวกับ Sky Sports News ว่า “ผมไม่คิดว่าเขาอยู่ภายใต้การกดดันในตอนนี้ เขาเข้ามาสู่ทีมและพยายามใส่ปรัชญาของตัวเองกับทีมนี้ ผมคิดว่ามันเป็นหน้าที่ของผู้เล่นที่ต้องทำให้ดีด้วย พวกเขามีการตอบสนองและเข้าใจว่า ซาร์รี่ ต้องการให้พวกเขาเล่นอย่างไร”

 

“ผมได้ดู ซาร์รี่บอล ที่นาโปลี เมื่อผมอยู่ที่อิตาลี ฟุตบอลของพวกเขาเล่นจากผู้รักษาประตูได้มหัศจรรย์ ตอนนี้ผู้เล่นทุกคนก็ต้องเล่นให้ได้แบบนั้น ในแง่ของผู้เล่นถ้าพวกเขาชนะในอีก 2-3 เกม ทุกๆ อย่างก็จะกลับมาโรยด้วยกลีบกุหลาบอีกครั้ง แต่กลับผลล่าสุด การเป็นท็อปโฟร์มันยังไม่ดีพอ”