ไม่อยู่เป็นตำนานเรือ! คาร์ร่าเชื่ออนาคตฮาลันด์พร้อมซบ บาร์ซ่า,มาดริด

ฮาลันด์

“คุณเห็นแล้วกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โรนัลโด้ หากสโมสรเหล่านั้นโทรมา มันก็ยากที่จะเก็บนักเตะไว้”

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของลิเวอร์พูล มองว่าเป็นเรื่องยากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะรั้ง เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาลันด์ เอาไว้ได้ หากในอนาคต บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด อยากได้นักเตะไปล่าตาข่ายให้

เรือใบสีฟ้า เพิ่งประกาศคว้าตัวกองหน้าวัย 21 ปีมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวที่เป็นค่าฉีกสัญญาจำนวน 60 ล้านยูโร (51 ล้านปอนด์) พร้อมให้ค่าเหนื่อยนักเตะที่ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

“ผมคิดเสมอว่า บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เป็นสองสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นทีมที่เด็กๆฝันอยากจะเล่นให้” ตำนานหงส์แดงบอกกับ Sky Sports

“ผมรู้จากประสบการณ์ของตัวเองตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล เว้นแต่ว่าคุณจะประสบความสำเร็จเป็นพิเศษ และทำทุกอย่างเท่าที่คุณจะทำได้ ถ้าหนึ่งในสโมสรเหล่านั้นเข้ามาหานักเตะของคุณ คุณจะเจอกับปัญหา”

“คุณเห็นแล้วกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โรนัลโด้ หากสโมสรเหล่านั้นโทรมา มันก็ยากที่จะเก็บนักเตะไว้ มันอาจเป็นเคสที่ ฮาลันด์ ไปลงเอยกับ บาร์เซโลน่า ในอีก 4-5 ปีข้างหน้า นั่นคือการคว้าตัวของสโมสรเหล่านั้น”

สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงความต้องการชัดเจนว่าอยากย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อตอนที่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอบแรก ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะได้สวมเสื้อราชันชุดขาวสมใจในปี 2009 ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติโลกในเวลานั้น

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ฮาแลนด์VSเอ็มบัปเป้! มวยเอกคู่ต่อไปแห่งโลกฟุตบอล

ฮาลันด์ เอ็มบัปเป้