ฮีโร่ตัวจริง! ซิโก้ รวมเงินบริจาคช่วยโควิด-19 ได้มากกว่า 3 เเสนบาท

 

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย รวมเงินบริจาคหวังช่วยโรงพยาบาลเหตุวิกฤติโควิด-19

 

เหตุวิกฤติโควิด-19 กำลังระบาดอยู่เเบบนี้ ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน รวมถึงคนในวงการกีฬาด้วย เเต่ก็ยังมีฮีโร่ที่ออกมาช่วยเหลือสังคมเท่าที่ตัวเองจะทำได้ ก่อนหน้านี้ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ได้เปิดสอนฟุตบอลผ่านช่องยูทูป Zico Channel ให้กับเยาวชนที่มีเวลาว่างในช่วงที่ควรเก็บตัวอยู่เเต่บ้าน

 

เท่านั้นไม่พอ ล่าสุด “ซิโก้” รวบรวมเงินบริจาค ได้กว่า 3 เเสนบาท มอบให้กับโรงพยาบาลเพื่อนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการเเพทย์เเละค่าใช้จ่ายของ บุคลากรที่เกี่ยวข้อง

 

อดีตดาวเตะทีมชาติไทยโพสเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า

 

“ชื่นใจครับ⚽️⚽️😊😍🙏 ยังคงร่วมบริจาคกันได้นะครับ”

ยอดบริจาค ณ วันที่ 30มีนาคม2563 เป็นจำนวนเงิน 310,219.18 บาท ขอบคุณผู้ร่วมบริจาคทุกๆท่านครับ เรายังคงเดินหน้าต่อไป เพื่อบุคลากรทางการแพทย์ครับ

มูลนิธิซิโก้ เปิดรับบริจาคเงินเพื่อจัดซื้อหน้ากาก 3M N95 และอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อบุคคลากรทางการแพทย์ โดยมูลนิธิซิโก้จะนำเงินที่ได้รับบริจาคเข้าบัญชีมูลนิธิระหว่างวันที่ 29มีนาคม ถึง วันที่ 15เมษายน2563 โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ นำไปร่วมสมทบในการจัดหาหน้ากากN95 เพื่อแพทย์ใช้ในการผ่าตัด, บุคลากรเทคนิคการแพทย์ผู้ตรวจเชื้อ และบุคลากรผู้เกี่ยวข้องในการดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด19 ในโรงพยาบาล ดังต่อไปนี้

1. โรงพยาบาลบำราศนราดูร
2. สถาบันโรคทรวงอก
3. โรงพยาบาลรามาธิบดี
4. โรงพยาบาลครบุรี

ขอเรียนเชิญผู้มีจิตศรัทธา กรุณาร่วมบริจาค ได้ที่ มูลนิธิซิโก้ บัญชีออมทรัพย์
ธนาคารไทยพาณิชย์
เลขที่บัญชี 308-248-4985

ขอขอบพระคุณอย่างสูง

ร้อยตำรวจโท เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
ประธานมูลนิธิซิโก้
วันที่29มีนาคม2563