ฮือฮา! บูเอโน่ โผล่ร่วมโต๊ะสต๊าฟฟ์ เขี้ยวสมุทร ท่ามกลางกระแสข่าวย้ายทีม

ดาวเตะชาวแซมบ้า ร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับสต๊าฟฟ์โค้ช เขี้ยวสมุทร หลังแยกทาง ปราสาทสายฟ้า

 

ริคาร์โด้ บูเอโน่ โผ่ลร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับ เซาโล อาเดรียล และ วินิซิอุส ซานโต๊ส สองสต๊าฟฟ์โค้ช สมุทรปราการ ซิตี้ หลังมีข่าวยกเลิกสัญญากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

ดาวยิงชาวบราซิล เพิ่งย้ายมาอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา ทว่าผลงานของเจ้าตัวกับยอดทีมแดนอีสานใต้ ยังไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก หลังลงสนามไปแล้ว 6 นัดรวมทุกรายการ ยิงไปแค่เพียง 3 ประตู

 

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ศูนย์หน้าวัย 32 ปี ได้ถูกทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ยกเลิกสัญญาเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไม่สามารถทำผลงานที่น่าประทับใจในศึก โตโยต้า ไทยลีก ซีซั่น 2020 ตลอด 4 นัดแรกที่ผ่านมา

 

กระทั่งล่าสุดปรากฏภาพของ ริคาร์โด้ บูเอโน่ กำลังร่วมโต๊ะอยู่กับรับประทานอาหารอยู่กับ เซาโล อาเดรียล โค้ชผู้รักษาประตู และ วินิซิอุส ซานโต๊ส นักฟิตเนสของสโมสร สมุทรปราการ ซิตี้ จนเกิดเป็นกระแสฮือฮาว่า บูเอโน่ อาจจะย้ายมาอยู่กับทีม “เขี้ยวสมุทร” หรือไม่ ซึ่งล่าสุดภาพดังกล่าวได้ถูกลบออกไปจากอินสตาแกรมของ อาเดรียล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

สำหรับ สมุทรปราการ ซิตี้ ก่อนหน้าเพิ่งมีการยืนยันว่าพวกได้ปล่อย 2 ผู้เล่นตัวหลักของสโมสรอย่าง พิชา อุทรา และ ภูมินทร์ แก้วตา ให้กับทางฝั่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว ส่วนในเรื่องการเสริมทัพลูกทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับอดีตสุดยอดซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง โรบินโญ่ มาแล้วด้วย