ฮูริแฮน ชี้! กรีลิช ฝีเท้าดีเกินไปสำหรับ วิลล่า

เพื่อนร่วมทีมเผย แจ็ค กรีลิช คือนักเตะที่มีฝีเท้าดีเกินไปสำหรับ แอสตัน วิลล่า

 

คอเนอร์ ฮูริแฮน เผย แจ็ค กรีลิช คือนักเตะที่มีฝีเท้าดีเกินไปสำหรับ แอสตัน วิลล่า ท่ามกลางกระแสข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวอังกฤษ อย่าง แจ็ค กรีลิช โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แอสตัน วิลล่า ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา จนทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งต้องการดึงแข้งรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

 

ล่าสุดทางฝั่งของ คอเนอร์ ฮูริแฮน เพื่อนร่วมทีม “สิงห์ผยอง” ของแข้งวัย 24 ปี ได้ออกมาเผยว่า แจ็ค กรีลิช คือนักเตะที่มีฝีเท้าดีเกินกว่าจะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง แอสตัน วิลล่า หลังเจ้าตัวยกระดับการเล่นของตัวเองได้อย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา

 

“เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปคลาส ในแง่ของความสามารถ, สกิล และเทคนิค เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นด้วย” คอเนอร์ ฮูริแฮน ให้สัมภาษณ์ผ่านทางพอดแคสต์ของ Southern Star

 

“เขาสมควรได้รับของขวัญนั้น เขาวิ่งไปกับบอลได้เร็วมาก เมื่อเวลาที่เขาเผชิญหน้ากับใครสักคน เขาคนนั้นจะเจอปัญหาใหญ่แน่นอน”

 

“เขากระโดดข้ามขั้นขึ้นไปเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของลีกได้อย่างง่ายดาย”

 

“เขาพัฒนาตัวเองได้อย่างต่อเนื่องตลอด 3 ปี ที่ผมอยู่ที่นี่ เขายกระดับการเล่นของตัวเองไปอีกขั้น โดยเฉพาะในศึก พรีเมียร์ลีก ปีนี้”

 

“ช่วงที่ผ่านมาเขาเหมือนกับถูกพายุโหมกระหน่ำเขาใส่ คุณก็รู้ดีทีมในอังกฤษ กับการก้าวครั้งใหญ่เป็นเรื่องของเวลา เพราะถ้าให้คนซื่อสัตย์อย่างผมพูด เขาเป็นนักเตะที่ดีเกินไปสำหรับทีมของเราที่ แอสตัน วิลล่า”

 

สำหรับผลงานของ แจ็ค กรีลิช กับ แอสตัน วิลล่า ตลอดซีซั่น 2019/2020 ที่ผ่านมา เจ้าตัวลงสนามทั้งหมด 31 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 9 ประตู พร้อมกับทำอีก 8 แอสซิสต์