เกินขอบเขต! วิเอร่า จวกมาร์ติเนซฉลองชัยแซะ เอ็มบัปเป้

มาร์ติเนซ

อดีตแข้งตราไก่จวกนายด่านฟ้าขาวฉลองแชมป์โลกแซะเอ็มบัปเป้

ปาทริซ วิเอร่า อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาจวก เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่ฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 โดยแซะ คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ไม่เลิก

นายด่านเลือดฟ้าขาวฉลองแชมป์โลกโดยพาดพิงนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสหลายครั้ง รวมถึงพยายามปั่นประสาทระหว่างเกมจนโดนวิจารณ์อย่างหนักอีกด้วย

ล่าสุดทางวิเอร่าเป็นรายล่าสุดที่ออกมาวิจารณ์จอมหนึบรายนี้ว่า “เมื่อพูดถึงการคุกคามและความเห็นที่ เอ็มบัปเป้ ได้รับหลังฟุตบอลโลก ผมคิดว่านั่นมันทำลายเกมและตัวเขา”

“ภาพบางส่วนที่ผมเห็นจากผู้รักษาประตูของอาร์เจนติน่า แตกต่างจากความสำเร็จของอาร์เจนตินาในฟุตบอลโลกเล็กน้อย ผมไม่คิดว่าพวกเขาต้องการสิ่งนั้นจริงๆ คุณบางครั้งไม่สามารถควบคุมอารมณ์หรือการตัดสินใจของผู้คนได้ แต่นั่นเป็นการตัดสินใจที่โง่เขลาของมาร์ติเนซที่ทำแบบนั้น”

“ผมผิดหวังมาก ผมอยากได้ภาพแฟนบอลอาร์เจนติน่าที่มีความหลงใหลและความรักที่พวกเขาแสดงออกมาในเกมเหล่านั้น แน่นอนพวกเขาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ส่วนบนอัฒจันทร์ พวกเขาก็ดีที่สุดเช่นกัน”

“ผมอยากเก็บเรื่องนั้นไว้ในใจและไม่คิดถึงแฟนบอลงี่เง่าพวกนั้นที่เอาด้านมืดมาครอบงำความสำเร็จของอาร์เจนตินาทั้งในและนอกสนาม มันเป็นด้านมืดของฟุตบอลอาร์เจนติน่า”

มันส์เกินคาด : รวมบทสรุปที่สุดฟุตบอลโลก 2022

มันส์เกินคาด : รวมบทสรุปที่สุดฟุตบอลโลก 2022