เกินไปจริงๆ! ‘โลเปซ’ เดือดซัด ‘อิคาร์ดี้กับเมียเก่า’ กีดกันไม่ยอมให้พบลูก

โลเปซ ทนไม่ไหว จวกอดีตเพื่อนร่วมทีมและภรรยาเก่า พยายามทำให้เขาไม่ได้ไปพบกับลูกรักทั้ง 3

 

มักซี่ โลเปซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์วัย 35 ปี ได้ออกเผยว่า เขารู้สึกหงุดหงิดมากๆ ที่ เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกอินเตอร์ มิลาน พยายามไม่ให้เขาพบกับลูกทั้ง 3 คนของตัวเอง ผ่านทาง Telefe สื่อโทรทัศน์ในบ้านเกิด

 

อดีตแข้งซามพ์โดเรีย ได้คับกับ วานด้า นาร่า ภรรยาเก่า และมีลูกด้วยกัน 3 คน ก่อนที่ทั้งคู่จะหย่าร้างกัน หลังนางแบบวัย 32 ปี ไปคบกับ อิคาร์ดี้ ซึ่งเคยเพื่อนซี้ในสมัยที่เล่นในลาซามพ์ด้วยกัน ซึ่งตัว โลเปซ ยังคงขุ่นเคืองกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ และกล่าวโจมตี แข้งงูใหญ่และ อดีตภรรยาของเขา ไม่ยอมให้พบลูกเลย โดยกล่าวว่า “พวกเขาไม่ให้ผมไปพบลูกๆเลย ผมได้เห็นแค่ 2 ครั้งเท่านั้นในปีที่แล้ว ผมพยายามพูดคุยเรื่องนี้กับวานด้าเสมอ แต่ทุกอย่างที่ควรจะเก็บเรื่องส่วนตัว กลับถูกเผยแพร่ลงบนโซเชียล มีเดีย เป็นเวลานานแล้วที่การพูดคุยเหล่านั้นถูกขัดจังหวะ

 

 

พวกเขาไม่ให้ความเคารพกับผมเลย ซึ่งเธอ (วานด้า) เอาแต่ถามผมถึงเรื่องเงินตลอดเวลา ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้ขัดสนเรื่องนั้นเลยก็ตาม

 

ผมบอกกับสามีใหม่ของอดีตภรรยาผมว่า เขาจะเข้าใจผมก็ต่อเมื่อเขากลายเป็นพ่อคนจริงๆ การได้เห็นลูกผมเป็นนั้นมันทำให้ผมหัวเสียจริงๆ นอกจากนี้ เขายังวางหูโทรศัพท์ ขณะที่ผมกำลังคุยอยู่กับลูกๆอยู่บ่อยครั้งด้วย” อดีตกองหน้าบาร์เซโลน่ากล่าวทิ้งท้าย