เกือบดับแล้ว! วิงค์ส ลั่นพร้อมใส่เต็มเพื่อตอบแทนโอกาสจาก คอนเต้

วิงค์ส

กองกลางไก่เดือยทองลั่นพร้อมทำเต็มที่เพื่อตอบแทนโอกาสที่กุนซือคนใหม่มอบให้

แฮร์รี่ วิงค์ส กองกลางของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ออกมาประกาศกร้าวพร้อมทุ่มเทเต็มที่ทุกนัดเพื่อตบแทนความไว้ใจจาก อันโตนิโอ คอนเต้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เกือบจบเส้นทางค้าแข้งในถิ่นท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส สเตเดี้ยมไปแล้ว

ดาวเตะวัย 26 ปีเป็นลูกหม้อจากอคาเดมี่ของไก่เดือยทอง ก่อนถูกดันขึ้นมาสู่ทีมตั้งแต่ปี 2016 ที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงต้นซีซั่นภายใต้การนำของ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต เจ้าตัวได้โอกาสลงไปแค่ 6 นัดเท่านั้น ก่อนที่นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนจะเข้ามารับงานต่อ พร้อมส่งเขาลงสนามไปถึง 14 เกมจากทุกรายการ

“ผู้จัดการทีมเข้ามาแล้วมอบโอกาสให้กับผม มอบความมั่นใจให้ผมอีกครั้ง ทุกเกมที่ผมลงเล่น ทุกการซ้อม ผมพยายามที่จะทำให้เขาประทับใจ และทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่พัฒนา” วิงค์สกล่าว

“อย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้ อาชีพของผมที่ท็อตแน่ม มันแทบจะพังแล้ว แต่เขาเข้ามา แล้วให้โอกาสผมแสดงตัวตน และพิสูจน์ตัวเอง และสำหรับสิ่งนั้นทุกครั้งที่ผมได้โอกาส ผมก็อยากตอบแทนผู้จัดการทีม และแสดงสิ่งที่ผมเป็น และตอบแทนศรัทธาที่เขามีให้กับผม”

“ผมคงไม่บอกว่าเส้นทางอาชีพมันพังไปแล้ว แต่โอกาสที่ท็อตแน่มมันยังดูน้อย ผมไม่ได้รับโอกาส และดูเหมือนผมต้องย้ายออกจากทีมแล้วด้วยซ้ำ แต่อย่างที่ผมบอก ผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาแล้วมอบโอกาสให้ทุกคน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมอยากได้จากผู้จัดการทีม 2 คนก่อนหน้านี้”

“ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับผมที่จะต้องคว้าโอกาสไว้ ดังนั้นผมไม่อยากพูดว่าที่ผ่านมามันแย่ขนาดนั้นแต่โอกาสดูแทบไม่มี เพราะผมไม่ได้ลงสนามมากเท่าที่ต้องการ”

ถึงเวลาโละ : วิเคราะห์ 7 แข้งสำรองไก่ควรอยู่หรือไปในยุคคอนเต้

คอนเต้