เกือบเสียคน! เบเยริน เผยเคยติดเหล้าช่วงเจ็บยาว

แนวรับปืนโตเผยเคยติดสุราหนักในช่วงเจ็บยาว ก่อนที่จะสามารถกลับมาสู่ลู่ทางที่ถูกต้อง

 

เฮคตอร์ เบเยริน แบ็คขวาอาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่าตนเคยติดเหล้าหนักในช่วงที่มีอาการบาดเจ็บยาวเมื่อปี 2018/19 ก่อนที่คนรอบข้างจะช่วยดึงให้กลับมาสู่ลู่ทางที่ถูกต้อง

 

โดยย้อนไปในฤดูกาล 2018/19 เบเยรินได้รับบาดเจ็บหนักในเกมที่พบกับเชลซี ช่วงเดือนมกราคมจนต้องพักยาวทั้งซีซั่น กว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งก็ต้องรอถึงช่วงปลายปี

 

“มันเป็นครั้งแรกที่ผมเจออาการบาดเจ็บแบบนั้น และผมมีเพื่อน รวมถึงเพื่อนร่วมทีมที่เคยผ่านมันมาก่อน ผมมีครอบครัวที่อยู่ข้างๆ แต่ผมไม่รู้จริงๆว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับผม” เบเยรินกล่าว

 

“ผมพูดถึงประสบการณ์ตอนที่ผมกลับมา และผมไม่ได้ลงซ้อม ผมเริ่มออกไปข้างนอกบ่อยขึ้น ผสเริ่มดื่มและทุกๆอย่างนี้คุณก็รู้ว่าสำหรับนักฟุตบอล นั่นมันไม่ใช่สิ่งที่คุณควรจะพูด แต่มันเป็นความจริง”

 

“เรามีปัญหา เรามีปัญหาในเรื่องสุขภาพจิต และเมื่อฟุตบอลที่เป็นพื้นฐานของคุณโดนพรากไป เราจะพบว่ามันยาก เห็นได้ชัดว่า ลอนดอนเป็นเมืองที่มีสิ่งรบกวนมากมาย และมันง่ายที่คุณจะไม่รู้สึกว่าคุณมีความรับผิดชอบใดๆ เห็นได้ชัดว่าผมรู้ว่าผมต้องฟื้นฟูร่างกาย แต่ผมไม่ได้ซ้อม หรือเล่นเลย ในหัวผมมันเลยไปไหนต่อไหนแล้ว”

 

“ผมโชคดีที่มีนักเตะ และโค้ชที่รู้ว่าผมกำลังทำอะไรอยู่ และพวกเขาก็เตือนว่า ‘ดูสิ เฮคเตอร์ นั่นมันไม่ใช่ทางที่ถูกนะ’ และผมรู้สึกโชคดีที่เป็นแบบนั้น”