เก็บตังค์รอ! ‘อดิดาส’ เตรียมวางขายสตั๊ดรุ่น F50.6 Tunit อีกครั้ง

คอสตั๊ดตาลุกวาว เมื่อวงในเผยว่าค่ายสามขีดเตรียมปล่อยรองเท้ารุ่นเก่าแต่เก๋ามาวางจำหน่ายอีกครั้ง

 

Footy Headlines เว็บไซต์ที่รวบรวมข่าวสารเกี่ยวกับชุดแข่งและอุปกรณ์ต่างๆในวงการฟุตบอล ได้เปิดเผยว่า อดีดาส ค่ายผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังระดับโลกเตรียมขุดเอารองเท้าสตั๊ดรุ่น F50.6 Tunit มาวางขายอีกครั้งในปลายปีนี้

 

ค่ายผลิตอุปกรณ์กีฬาจากเยอรมันได้เปิดตัวสตั๊ดรุ่น F50.6 Tunit ครั้งแรกในปี 2006 ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ล้ำหน้ากว่าสตั๊ดรุ่นไหนๆเป็นอย่างมาก เนื่องจากรุ่นนี้สามารถให้คุณปรับแต่งชิ้นส่วนรองเท้าได้ด้วยตัวเอง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการลงเล่น แถมยังเลือกเปลี่ยนตัวรองเท้า แผ่นชุดพื้น และชุดปุ่มสตั๊ดได้อีกต่างหาก โดยรุ่นนี้เป็นยังเป็นครั้งแรกที่ ลีโอเนล เมสซี่ มีรองเท้ารุ่นประจำตัวของเขาอีกด้วย ก่อนที่จะเลิกผลิตไปในปี 2010

 

 

ทว่าล่าสุด Footy Headlines ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องชุดแข่งและรองเท้าเกี่ยวกับวงการลูกหนังได้เปิดเผยว่า อดิดาส เตรียมกลับมาผลิตรองเท้ารุ่นตำนานนี้อีกครั้ง โดยมีหน้าตาเหมือนกับปี 2006 ไม่ผิดเพี้ยน และคาดว่าจะวางจำหน่ายเร็วสุดในช่วงปลายปี 2019 หรือไม่ก็ ปี 2020 โน้นเลย อย่างไรก็ตามก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ชัดเจนว่า F50.6 Tunit เวอร์ชั่นใหม่นี้ จะปรับแต่งชิ้นส่วนรองเท้าได้เหมือนรุ่นดั่งเดิมในปี 2006 หรือไม่