เข็ดแล้ว! ซอลท์ เบไม่ขอเหยียบสนามบอลโลกอีก

เข็ดแล้ว! ซอลท์ เบไม่ขอเหยียบสนามบอลโลกอีก

เชฟชื่อดังลั่นไม่ขอเหยียบสนามบอลโลกอีก

นุสเรต โกเช หรือที่รู้จักกันในชื่อ ซอลท์ เบ เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง ยืนยันว่าเขาไม่ได้ต้องการโฆษณาตัวเองในศึกฟุตบอลโลก พร้อมสัญญาจะไม่ลงไปเหยียบสนามหญ้าในเวิลด์คัพอีกต่อไปแล้ว

เชฟคนดังเข้าไปขอถ่ายรูปกับนักเตะ “ฟ้า-ขาว” หลายคน โดยเฉพาะในรายของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ดูหงุดหงิดอย่างชัดเจนที่ “ซอลท์เบ” พยายามเข้าหา รวมถึงเอาถ้วยฟุตบอลโลกไปถือเพื่อถ่ายรูปจนโดนวิจารณ์อย่างหนัก

หลังผ่านเหตุการไปร่วมครึ่งปี เจ้าตัวออกมาพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นและบอกว่าเขาบอกว่าไม่ได้หิวแสง หวังสร้างชื่อกับเรื่องที่เกิดขึ้น และยืนยันว่า จะไม่ลงไปในสนามในฟุตบอลโลกอีกแล้ว

“ผมรัก อาร์เจนติน่า, ผมใช้ชีวิตที่นั่น, ผมไปเพื่อสนับสนุนพวกเขา หลายคน (ในทีม) มาที่ร้านอาหาร ผมไม่ได้รู้สึกว่าเป็นคนแปลกหน้า มันเป็นช่วงเวลาพิเศษ ผมไม่รู้จะบอกยังไงกับเหตุผลที่ผมอยู่ที่นี่น แต่ผมจะไม่มีวันที่จะเหยียบสนามในฟุตบอลโลกอีก” เชฟวัย 39 ปี กล่าว

“มีผู้ชมสองพันล้านคนที่ติดตามฟุตบอลโลก.. มีกี่คนที่พูดถึงผม? ห้าพันล้านล่ะมั้ง ทั้งโลกนั่นแหละ ผมไม่ได้ลงไปในสนามเพื่อจุดประสงค์ในการโฆษณา ผมแค่รู้สึกชอบมัน”

“มันน่าแปลกสักหน่อย มีคนอย่างน้อย 1,000 คนในสนาม แต่เมื่อวิดีโอออกมา พวกเขาทำเหมือนกับว่ามีผมแค่คนเดียวเท่านั้น ผมไม่เคยต้องการที่จะแสดงตัวอะไร ผมไม่ชอบดึงดูดความสนใจ ผมไม่ได้เตะใคร ผมไม่ได้ขโมยอะไร”

บทความที่เกี่ยวข้อง

โดนใจพี่ต้า : ทำไมฮาแวร์ตซ์อาจเหมาะให้เล่นปืนใหญ่?
โดนใจพี่ต้า : ทำไมฮาแวร์ตซ์อาจเหมาะให้เล่นปืนใหญ่?