เคนรับ! สเปอร์ส ต้องชนะอีก 7 – 8 เกมเพื่อจบท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

ดาวยิงตัวเก่ง ไก่เดือยทองยอมรับ ทีมต้องชนะอีกเกือบทุกเกมที่เหลืออยู่ หากต้องการจบตำแหน่งท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

 

แฮรี่ เคน ยอมรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จำเป็นต้องชนะ 7 – 8 เกม จากโปรแกรมที่เหลือทั้งหมด 9 นัด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หากพวกเขาต้องการจบตำแหน่งท็อปโฟร์ซีซั่น 2019/2020

 

ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะกลับมาลงสนามซีซั่นนี้อีกครั้งในวันที่ 17 มิถุนายน หลังการแข่งขันจำเป็นต้องถูกพักเบรกมานานกว่า 3 เดือน เนื่องจากวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

 

ขณะที่ทางฝั่งดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่ช่วงปีใหม่ หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านซ้าย จากเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บุกไปแพ้ เซาแธมป์ตัน เมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

 

กระทั่งล่าสุดแข้งวัย 26 ปี กลับมาฟิตสมบูรณ์เรียบร้อยแล้วและพร้อมที่จะลงเล่นให้กับทีม “ไก่เดือยทอง” อีก 9 นัดที่เหลือ ในศึกฟุตบอลลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูนี้

 

“พวกเราพยายามที่จะจบฤดูกาลในตำแหน่งท็อปโฟร์ให้ได้ ไม่มีอะไรต้องสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย” แฮรี่ เคน ให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

 

“เรามีเกมใหญ่ที่จะต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแมตช์แรกของการกลับมาลงสนามอีกครั้งและเอาเข้าจริงๆ เราต้องชนะอีก 7 – 8 เกม เพื่อขยับไปอยู่ในตำแหน่งพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้”

 

“นั่นแหล่ะคือเป้าหมายของพวกเราและเราต้องมั่นใจว่าเราจะทำแบบนั้นได้ หากว่าเราต้องการไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า”

 

สำหรับสถานการณ์ล่าสุดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2019/2020 ลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ลงสนามไปแล้ว 29 นัด มีอยู่ 41 แต้ม ตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 4 ถึง 7 แต้ม กับโปรแกรมที่เหลืออีก 9 นัด