รอผลตรวจโควิด! เคนเตรียมคัมแบ็กซ้อมไก่ศุกร์นี้

เคน

แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีคิวจะกลับมาฝึกซัอมกับทีมเป็นครั้งแรกในวันศุกร์นี้ แต่ต้องผ่านการทดสอบ PCR เพื่อเช็กการติดเชื้อโควิด-19 ก่อนในวันนี้

 

กัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้มีการกักตัวที่ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรนับตั้งแต่วันเสาร์ 5 วันหลังจากที่ สเปอร์ส คาดหวังว่าเขาจะกลับมาจากวันหยุดพักร้อนที่บาฮามัส

 

เคน ต้องแย้กซ้อมส่วนตัวจะต้องทดสอบโคโรน่าไวรัส ในวันพฤหัสบดี ภายหลังเขากลับมาปลายทางที่เป็นพื้นที่สีเหลือง และถ้าเขามีผลตรวจเป็นลบก็ชัดเจนว่าจะกลับไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้ในวันศุกร์

 

กองหน้าวัย 287 ปีจะมีเวลาซ้อมเพียง 2 ครั้ง ก่อนเปิดฤดูกาลเจอแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ เกมที่ นูโน เอสปิริโต ซานโต เคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ว่าเขาจะพร้อมทำการแข่งขัน

 

เคน ถูกเชื่อมโยงว่าจะย้ายไปอยู่กับ “เรือใบสีฟ้า” ซึ่งเจ้าตัวมีกำหนดจะคุยกับ นูโน่ ในช่วงต้นสัปดาห์นี้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่กุนซือชาวโปรตุกีส ถูกแต่งตั้งเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งนายใหญ่ป้ายแดงของทีมต้องการที่จะแก้ไขสถานการณ์ดังกล่าว

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าพวกเขามีความสนใจที่จะเซ็นสัญญา กับ เคน เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ยกเว้นว่า สเปอร์ส จะเต็มใจที่จะเจรจาด้วย หลังจากนั้นถึงจะทำให้มันจบลงได้ โดยทีมดังจากลอนดอนเหนือยืนยันว่ากองหน้าเบอร์ 1 ของทีมจะไม่ถูกขาย และจะต้องมีค่าตัว 150 ล้านปอนด์ ถึงจะทำให้พวกเขายอมเปิดโต๊ะเจรจาด้วย

เคน

แก้ไม่ยาก! ชิโนล่าชี้ถ้าอยากรั้งเคนก็แค่ทุ่มซื้อสตาร์