เกินงบ! เรือหมดสิทธิ์ซื้อ เคน หากสอย กรีลิช แต่โละแข้งเก่าทิ้งไม่ได้

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะล้มเลิกความตั้งใจที่จะดึงตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ของ ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ มาร่วมทัพ หากพวกเขาคว้าตัว แจ็ค กรีลิช มาร่วมทัพได้สำเร็จ

 

 

โดยเวลานี้ ซิตี้ นั้นได้ยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อตัว กรีลิช มาจาก แอสตัน วิลล่า แล้ว ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาหลังทัพ สิงห์ผยอง นั้นซื้อ เลออน ไบลีย์ ปีกของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนแล้ว

 

 

อย่างไรก็ตามหากทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น บิ๊กดีลที่ทัพ เรือใบสีฟ้า จะยื่นซื้อ เคน มาร่วมทัพนั้นก็แทบจะกลายเป็นหมันทันที เนื่องจากดาวยิงรายนี้จะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์ตามที่ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร “ไก่เดือยทอง” ประกาศเอาไว้ หลังเจ้าตัวยังเหลือสัญญาอีกถึง 3 ปี

 

 

ซึ่งในเรื่องนี้ เป๊ป กวาดิโอล่า จะมีทางออกหากเขาสามารถปล่อยแข้งรายอื่นในทีม เพื่อหาเงินมาทดแทนในส่วนนี้ได้ โดยมีรายงานว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง รวมทั้ง ริยาด มาห์เรซ จะเป็นสองแข้งที่ถูกขายทิ้ง หากได้ กรีลิช มาร่วมทัพจริง เพื่อเปิดทางให้ เคน มาร่วมทัพ และจะทำให้ ซิตี้ เข้าสู่ยุคแข้งผู้ดีเต็มตัว นำโดย ฟิล โฟเด้น ,กรีลิช และ เคน ในแนวรุก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผนึกกำลังกรีลิช! เคน เตรียมแจ้งไก่ขอลาทีมไปเรือใบ