เคล็ดลับเจ็บน้อย! เป๊ป เผยมีทีมแพทย์คอยดู ฮาแลนด์ ตลอดเวลา24ชั่วโมง

เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเผยถึงเคล็ดลับที่ช่วย เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ สุดยอดดาวยิงของทีมนั้นได้รับบาดเจ็บเพียงน้อยนิดในฤดูกาลนี้ หากเทียบกับสมัยที่เจ้าตัวค้าแข้งกับ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์

โดย ฮาแลนด์ ที่ซัดไปแล้ว 45 ประตู ในฤดูกาลนี้ในทุกรายการให้กับทัพ “เรือใบสีฟ้า” และยิงทำลายสถิติกองหน้าในพรีเมียร์ลีกแทบทุกรายไปแล้ว ทำให้เวลานี้พวกเขามีลุ้นที่จะสร้างประวัติศาสตร์คว้า ทริปเปิ้ลแชมป์

 

ซึ่งถึงเวลานี้ ฮาแลนด์ เพิ่งจะพลาดโอกาสลงสนามในเกมลีกเพียง 3 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นคนละเรื่องกับที่เขาชวดลงให้กับ โบรุสเซียร์ ดอร์มมุนด์ ถึง 16 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

 

ล่าสุด เป๊ป ได้เผยถึงเรื่องนี้ก่อนที่ ซิตี้ จะเปิดบ้านดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ว่า “ผมไม่รู้ว่าเขาทำอะไรบ้างที่ ดอร์ทมุนด์ แต่สำหรับเรา เรามีทีมงานดูแลเขาตลอด 24 ชั่วโมง เรามีแพทย์และนักกายภาพบำบัดที่น่าทึ่ง พวกเขาอยู่ช่วย ฮาแลนด์ตลอดทุกวินาทีในแต่ละวัน”

 

“เมื่อคุณใช้เงินจำนวนมาก และด้วยโปรแกรมแข่งขันที่แน่นขนัดขนาดนี้ เราต้องดูแลพวกเขาเป็นอย่างดี ทุกวันนี้มันมีเรื่องของ สารอาหาร การพักผ่อน การนอน ทุกอย่างเกี่ยวข้องทั้งสิ้น เขาทำงานหนักมากในศูนย์ฝึกซ้อม มากกว่าที่เราเห็นในสนามเยอะ” กุนซือชาวสเปน กล่าว

 

สำหรับ ซิตี้ เวลานี้ไล่ตามหลัง อาร์เซน่อล เพียง 6 คะแนนและแข่งน้อยกว่า 1 นัดด้วย ก่อนดวล เลสเตอร์ คืนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนฯซิตี้ (2) – เลสเตอร์ (19) : 02.00 น.