เงินเรื่องสำคัญ! แข้ง ‘เวลาครูซ’ เมินดวลคู่แข่ง ประท้วงเหตุไม่ได้ค่าจ้าง

นักเตะจากสโมสรแดนจังโก้ ไม่ยอมแข่งในสนาม หลังประท้วงต้นสังกัดไม่ยอมให้ค่าเหนื่อย

 

ผู้เล่นทีม เวลาครูซ สโมรในลีกเม็กซิโก ได้ปฏิเสธที่จะแข่งขันกับคู่แข่ง เพื่อทำการประท้วงต้นสังกัดที่ยังไม่ยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับพวกเขาในเกมที่พบ ติเกรส ยูเอเอ็นแอล เมื่อคืนวันสาร์ที่ผ่านมา

 

ในเกมดังกล่าว แข้งเวลาครูซไม่เล่นฟุตบอลเหมือยปกติอย่างที่เคยทำ และปล่อยให้คู่แข่งทำประตูไปถึง 2 ลูกในช่วง 4 นาทีแรกของการแข่งขัน ก่อนที่พวกเขาจะโดนเพิ่มอีกลูกในนาทีที่ 8 และพ่ายไปด้วยสกอร์ 3-1 ในท้ายที่สุด

 

 

ซึ่งทางด้าน ฟิเดล คูรี่ ประธานสโมสรของ เวลาครูซ ได้ออกมาเผยว่าตนรู้สึกอับอายแทนแฟนบอลในสนาม และยอมรับว่า ติเกรส ทีมคู่แข่งทำได้ดีจริงๆ พร้อมกับกล่าวว่า “เรากลายเป็นเรื่องตลกประจำชาติอีกครั้ง หรืออาจจะระดับชาติจากเรื่องนี้เลย”

 

อย่างไรก็ตาม อังเคล เรน่า กองหน้าทีมเวลาครูซ ได้ออกมาเผยว่า แข้งติเกรส รู้อยู่แล้วว่า พวกเขากำลังจะประท้วงในช่วง 2-3 นาที แต่ก็เลือกที่จะเล่นไปตามปกติ และทางด้านกุยโด้ ปิชาร์โร่ กัปตันทีมติเกรสก็ออกมายอมรับว่าพวกเขารับรู้ถึงเรื่องนั้นจริงๆ และตกลงจะประท้วงร่วมด้วยในช่วงนาทีแรก แต่กัปตันเวลาครูซได้ขอเพิ่มเวลาประท้วงเป็น 4-5 นาทีแทน ซึ่งพวกเขาไม่ยอม นั่นทำให้หลังจบเกม แข้งเวลาครูซได้ปรบมือประชดประชัน แข้งติเกรสที่ยิงประตู 2 แรก

 

 

สำหรับ เวลาครูซ ในตอนนี้นอกประสบปัญหานอกสนาม ฟอร์มการเล่นในสนามก็วิกฤตไม่แพ้กัน หลังคว้าชัยในลีกไม่ได้มา 40 เกมติดแล้ว และครั้งล่าสุดที่พวกเขาชนะคู่แข่งได้ต้องย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคมปี 2018 โน้นเลย