เจลง 62 นาที! ฟรอนตาเล่ เปิดบ้านเฉือน โตเกียว 1-0

เจ

ศึกฟุตบอลเจลีกคู่ระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต้นสังกัดใหม่ของเมสซี่เจ เปิดบ้านพบ เอฟซี โตเกียว

เริ่มเกมมาได้แค่ 6 นาที เจ้าบ้านได้ลุ้นก่อนเลยจากจังหวะที่ ชนาธิป ทรงกระสินธิ์ แทงบอลไปให้กับ มาร์ซินโญ่ หลุดไปในกรอบเขตโทษ แต่ดันเปิดไปติดแนวรับออกไปได้ ถัดมานาที 19 เป็น เลอันโดร ดามิเยา ผ่านบอลให้กับ มาร์ซินโญ่ ได้ซัดแต่ก็ยังติดเซฟ

หลังจากนั้นเป็นฝั่งทีมเยือนที่ได้ลุ้นต่อเนื่องแต่ก็ยังไม่ผ่านเซฟของ จุง ซุง-รยอง ทำให้สกอร์ยังไม่ขยับไปไหน นาทีที่ 35 ชนาธิปได้โอกาส ยกบอลเข้ากรอบเขตโทษให้กับ มาร์ซินโญ่ คนเดิมพักบอลแต่ยิงไปติดบล็อคออกไป แถมเป็นจังหวะล้ำหน้าด้วย

ครึ่งแรกผ่านไป 45 นาที ทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ทำให้จบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ครึ่งหลังเริ่มมา เมสซี่เจได้ลงเล่นไม่นานก็โดนเปลี่ยนออกในนาทีที่ 62

ฟรอนตาเล่ต้องรอถึงนาทีที่ 80 กว่าจะมาได้ประตูจากจังหวะเตตะมุมเข้ามาของตัวสำรองอย่าง ไดยะ โทโนะ ที่เปิดเข้ามาให้กับ ดามิเยา โฉบมาโหม่งพาทีมออกนำไปได้ 1-0 ก่อนที่ประตูนี้จะเป็นประจูชัยให้กับทีมเอาชนะไปได้

นักเตะที่ลงสนาม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ : จุง ซุง-รยอง(GK), เคียวเฮ โนโบริซาโตะ, โชโกะ ทานิกูจิ, ชินทาโร่ คุรุมายะ, มิกิ ยามาเนะ- ยาซูโตะ วากิซากะ, เรียวตะ โอชิมะ, ชนาธิป สรงกระสินธิ์- มาร์ซินโญ่ , เลอันโดร ดามิเยา, อากิฮิโระ อิเอนางะ

สำรอง: เคอิ ชิเน็ง(62) , โคกิ ซึคางาวะ(62) , ไดยะ โทโนะ(76) , คาซุยะ ยามามุระ(88)

เอฟซี โตเกียว : ยาคุบ สโลวิก(GK), เรียวมะ วาตานาเบะ, ยาสุกิ คิโมโตะ, เฮนริค เตรวิซาน, ยูเรียวยะ โอกาวะ- คุริว มัตสึกิ, ทาคุยะ อาโอกิ, เคนซุเกะ นางาอิ, ชูโตะ อาเบะ ,เลอันโดร – ดิเอโก้ โอลิเวียร่า

สำรอง: ยูโตะ นากาโตโมะ(56) , ฮิโรทากะ มิตะ(72) , คาซุยะ คอนโนะ(87)

ลุ้นแชมป์เจลีก! ความท้าทายครั้งใหม่ชนาธิปกับฟรอนตาเล่