เจอร์ราร์ดรับเรนเจอร์สเล่นดีแค่45นาทีแรกทำร่วงUCL

เจอร์ราร์ด

สตีเว่น เจอร์ราร์ด เผยว่า ความกลัวและความกังวล เป็นค่าเสียหายที่ทำให้ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก หลังแพ้ มัลโม่ ที่เหลือ 10 คน

 

ทีมแชมป์ลีกสกอตแลนด์ อยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่จะเอาชนะทีมดังจากลีกสวีเดน หลังทำสกอร์รวมมาเสมอกันจาก อัลเฟรโด้ โมเรลอส ในครึ่งแรก ในเกม ยูซีแอล รอบคัดเลือก รอบ 3 นัด 2

 

เจ้าบ้านยิ่งได้เปรียบหนักในครึ่งหลังเนื่องจาก บอนเก้ อินโนเซนต์ ของ มัลโม่ มาถูกไล่ออก แต่พวกเขาไม่สามารถใช้ประโยชน์จากความได้เปรียบ โดน อันโตนิโอ โคลัค เหมา 2 ประตูพาทีมเยือนแซงชนะและผ่านเข้ารอบต่อไป

 

การแพ้ 3 เกมติดต่อกันของ เรนเจอร์ส นับเป็นสถิติแย่ที่สุดของพวกเขานับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2015 และทำให้ทีมของ เจอร์ราร์ด เป็นทีมที่ 2 จากสกอตติช ลีก ที่ตกรอบต่อจาก เซลติก ที่แพ้ให้กับ มิดทิลแลนด์ จากเดนมาร์ก

 

“เราเล่นได้ดีมากๆ ใน 45 นาที แต่เราเริ่มต้นด้วยความผิดพลาดแย่ๆ ถึง 2 ครั้ง และต้องจ่ายค่าเสียหายสำหรับมัน”

 

“ส่วนที่น่าผิดหวังที่สุดคือเราแพ้ในครึ่งหลังต่อทีมที่มี 10 คน นำ 1-0 หลังจากนั้นโดนนำ 2-1 ความกลัวและความกังวลเล็กน้อยเริ่มทำงาน เรามีผลงานครึ่งหลังที่ผิดและนั้นคือทั้งหมดของพวกเรา”

 

“เราแพ้ 3 จาก 4 เกม และที่ เรนเจอร์ส มันไม่ดีพอ”

 

เรนเจอร์ส คว้าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อนด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครเลย เล่น 38 เกมชนะถึง 32 นัด ทำแต้มรวม 102 คะแนน มากกว่า เซลติกส์์ คู่แข่งร่วมเมืองถึง 25 คะแนน

เจอร์ราร์ด

40นัด! เจอร์ราร์ดโดนหยุดสถิติไร้พ่ายหลังเรนเจอร์สบุกแพ้ดันดี 1-0