เจ็บมาเยอะ! ซีดาน ลั่นจากนี้ถึงเวลา มาดริด เข้าฝักแล้ว

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อมั่นว่าเวลานี้ลูกทีมของเข้าอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มแล้ว หลังจากที่ผ่านมาต้องเจอปัญหาเข้ามาให้เผชิญหน้ามากมาย

 

 

โดยทัพ ราชันชุดขาว ที่เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ เออิบาร์ 2-0 ได้ประตูจาก มาร์โก อาเซนวิโอ และ คาริม เบนเซม่า ที่ยิงประตู 7 นัดติดต่อกัน ทำให้เวลานี้ไล่จี้จ่าฝูงอย่าง แอตเลติโก มาดริด เพียง 3 คะแนนเท่านั้น ซึ่งภายหลังเกม ซีดาน ยังปัดที่จะพูดถึงโอกาสลุ้นแชมป์ ลาลีกา ฤดูกาลนี้ และมองไปยังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมที่จะดวลกับ ลิเวอร์พูล ในกลางสัปดาห์

 

 

“เรายังไมได้มองเรื่องนั้น สิ่งที่เราต้องการตอนนี้คือดูกันไปแบบวันต่อวัน อย่างแรกเลยคือเกมนี้เราทำได้ดีมากตั้งแต่เริ่มเกมจนจบ และตอนนี้เราต้องการพักผ่อน เพื่อเตรียมตัวสำหรับถ้วยยุโรปในกลางสัปดาห์ต่อไป ”

 

 

“เราทุกคนรู้ดีว่าต้องเผชิญกับอะไรมาบ้างตั้งแต่ต้นฤดูกาล มันมีปัญหาเข้ามามากมาย แต่ตอนนี้มันถึงเวลาที่เราจะได้สนุกกันแล้ว เราอยู่ในช่วงเวลาที่ดี เพราะการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม รวมไปถึงเกมรับ ที่เล่นกันดีมาก รวมไปถึงแนวรุกที่วันนี้ อาเซนซิโอ เป็นอีกคนที่ทำประตูให้เราได้ มันสำคัญเพราะจะทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น”

 

 

สำหรับ เรอัล มาดริด เกมต่อไปจะทำศึกลาลีกา สเปน เกมเอลกลาซิโก้ ดวลกับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 10 เม.ย. นี้