เจ็บแสบ! ‘โซลชาร์’ ขยี้ปม ‘หงส์’ ชี้ ‘ผี’ ไม่ต้องรอถึง 30 ปี เพื่อคว้าแชมป์ลีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ขยี้ปม “หงส์แดง” เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่ต้องรอเวลาถึง 30 ปี เพื่อกลับมาคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มีโปรแกรมนัดสำคัญที่จะต้องลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดรังเหย้า โอลด์แทรฟฟอร์ด ทำศึก “แดงเดือด” กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คืนวันอาทิตย์นี้

 

ล่าสุดทางฝั่งของกุนซือใหญ่ชาวนอร์เวย์ ที่ยังพา “ปีศาจแดง” โชว์ผลงานได้ไม่ค่อยดีนักในซีซั่นนี้ ได้ออกมาขยี้ปมคู่ปรับสำคัญยอดทีมแห่งเมืองเมอร์ซี่ไซด์ ที่ห่างหายจากการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดยาวนานเกือบ 30 ปี โดยเจ้าตัวเผยว่า เขาเองเชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  จะกลับมาผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้แน่นอนในอนาคต และมั่นว่า “เดอะ เรด อาร์มี่” จะไม่ต้องใช้เวลารอคอยการกลับมาคว้าแชมป์ลีกยาวนานถึง 3 ทศวรรษแน่นอน

 

“ผมมมั่นใจนะว่าพวกเราจะกลัมาคว้าแชมป์ลีกได้แน่นอน” โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผย

 

“และผมเองก็มั่นใจมากๆ ว่าพวกเราคงไม่ต้องรอคอยถึง 30 ปี เพื่อที่จะคว้าแชมป์ พรีมเมียร์ ครั้งถัดไปหรอกนะ”

สำหรับ ลิเวอร์พูล ครั้งสุดทา้ยที่พวกเขาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษได้สำเร็จ ต้องย้อนกลับไปเมื่อซีซั่น 1989/1990 หรือประมาณ 30 ปี ที่แล้วเลยทีเดียว

 

ส่วนโปรแกรมเกม “แดงเดือด” ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล จะเตะกันที่สนาม โอลด์แทรฟฟอร์ด  คืนวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม เวลา 22.30 น.