เจ้าของร่วม อินเตอร์ ไมอามี่ ยอมรับ! สนใจดึง ‘คาวานี่’ ลุยศึก เมเจอร์ลีก

จอร์จ มาส หนึ่งในเจ้าของร่วมสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ยอมรับ ทีมกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ลุย เมเจอร์ลีก

 

ก่อนหน้าดาวยิงตัวเก่งชาวอุรุกวัย อย่าง เอดินสัน คาวานี่ ตกเป็นข่าวว่ากำลังต้องการจะย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนที่ตลาดซื้อช่วงมกราคม จะปิดลง โดยมีสองทีมดังในยุโรป ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอตเลติโก้ มาดริด กำลังให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม

 

ล่าสุดทางฝั่งของ จอร์จ มาส หนึ่งในเจ้าของร่วมสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ออกมายอมรับว่า พวกเขาได้มีการพูดคุยกันเองภายในทีม เกี่ยวกับโอกาสที่จะคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ มาร่วมทีมให้ได้ ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลงวันที่ 31 มกราคมนี้

 

“พวกเรามีการพูดคุยกบเกี่ยวกับเรื่องของ คาวานี่ นะ แต่ผมอยากจะขอพูดอะไรมากกว่านีั เนื่องด้วยเขายังคงเป็นนักเตะของ เปแอสเช อยู่” จอร์จ มาส เผย

 

“หลายสิ่งหลายอย่างยังคงต้องรอจนถึงช่วงปิดตลาดวันศุกร์นี้ เพื่อดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง”

“เราจะพยายามทำให้โสมสรกลายเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ เซาท์ ฟลอริดา ให้ได้”

สำหรับ เอดินสัน คาวานี่ ก่อนหน้านี้เพิ่งมีรายงานว่า เจ้าตัวตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอส่วนตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคาดการณ์ว่า แข้งวัย 32 ปี ต้องการที่จะย้ายไปอยู่ แอตเลติโก้ มาดริด เนื่องจากเจ้าตัวอยากย้ายไปร่วมงานกับกุนซืออย่าง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

 

ขณะที่ทางฝั่ง อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม เป็นหนึ่งในเจ้าของสโมสรร่วม เตรียมที่จะเล่นในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เป็นครั้งแรกในซีซั่น 2020 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น โดยมี ดิเอโก้ อลอนโซ่ วัย 44 ปี เป็นกุนซือคนแรกอย่างเป็นทางการของสโมสร