กันเนอร์ถูกใจ! ตำนานหงส์ชี้เชซุสเหมาะปืนมากกว่าไก่

เชซุส

จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล แสดงความคิดเห็นว่า กาเบรียล เชซุส กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ควรเลือก อาร์เซนอล มากกว่า สเปอร์ส เนื่องจากเป็นทีมที่เหมาะสมกับตัวเองมากกว่า

มิเกล อาร์เตต้า เลือก เชซุส เป็นหนึ่งในเป้าหมายสูงสุดสำหรับตลาดซื้อขายที่กำลังจะมาถึง แต่มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมที่จะต่อสู้เพื่อแย่งชิงลายเซ็นของหัวหอกแซมบ้า

กองหน้าวัย 25 ปี ยิงไป 95 ประตูจาก 236 นัดให้กับ แมนฯ ซิตี้ รวมถึงซัดอีก 18 ประตูให้กับทีมชาติบราซิล แต่เจ้าตัวอาจตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม หลัง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งไปคว้า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม

“กาเบรียล เชซุส อาจเหมาะทั้ง สเปอร์ส และ อาร์เซนอล ทั้งสองทีมมีผู้จัดการทีมที่ดีและเป็นสโมสรที่ดี” บาร์นส์ กล่าวกับ โบนัสโค้ดเบต เกี่ยวกับอนาคตของ เชซุส

“จากมุมมองของสโมสร อาร์เซนอล ต้องการกองหน้าตัวกลางมากกว่า สเปอร์ส เมื่อคุณดูที่ความจริงว่าพวกเขายังมี แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง มิน”

“แต่นี้คือฟุตบอลยุคใหม่ ในฟุตบอลยุคเก่าหากสโมสรต้องการคุณ คุณจะย้ายไปที่นั้น ไม่มีการประมูลเหมือนวันนี้จากสโมสรอื่น ผู้เล่นไปยังสโมสรที่มาหาพวกเขา โดยไม่มีข้อตกลงที่ถูกแย่งชิง”

“จากมุมมองของ เชซุส เขาต้องถามตัวเองกับ เคน และ ซน ว่าเขาจะได้ลงเล่นสม่ำเสมอในตำแหน่งเดิมหรือไม่ ซึ่งเขาไม่ต้องการ และ อาร์เซนอล ต้องการ เชซุส มากกว่า แล้วเขาจะเหมาะสมมากกว่าที่นั้น”

สำหรับ เชซุส ฤดูกาลนี้ยิงไป 13 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 41 นัด พา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และเข้าถึงรอบรอง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ เอฟเอ คัพ

ทีมนักปั้นแดนแซมบ้า : 11 อดีตแข้งดาวดังจากรั้วซานโตสยุคใหม่

ทีมนักปั้นแดนแซมบ้า : 11 อดีตแข้งดาวดังจากรั้วซานโตสยุคใหม่