หลุดคลิปถ่ายเปิดตัว! เชซุสสวมเบอร์9ให้อาร์เซนอล

เชซุส

กาเบรียล เชซุส ถูกพบว่าสวมเสื้อเบอร์ 9 ของ อาร์เซนอล ที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดดี้ยม ก่อนที่จะมีการยืนยันย้ายทีมจาก แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์

ดาวเตะทีมชาติบราซิล เป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ ของ มิเกล อาร์เตต้า ในซัมเมอร์นี้ โดยผู้จัดการทีมของ “ปืนใหญ่” ต้องการเสริมตัวเลือกในแนวรุกของทีมภายหลังแยกทางกับ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง และ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์

ขณะที่ เชซุส เหลือสัญญา 1 ปีกับทาง แมนฯ ซิตี้ แต่เจ้าตัวมองหาโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อการันตีเวลาในการลงเล่นก่อนช่วย บราซิล ในฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ ปลายปีนี้

อาร์เซนอล ตกลงค่าตัวกับ แมนฯ ซิตี้ ที่ 45 ล้านปอนด์เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะที่ เชุส เสร็จสิ้นการตรวจร่างกายกับทีม “ปืนใหญ่” เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้ปรากฎว่า “ปืนใหญ่” จ่อที่จะเปิดตัวการเซ็นสัญญาล่าสุดเมื่อ เชซุส ถูกพบในยูนิฟอร์มทีมแบบเต็มสูบที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 25 ปี สวมเสื้อเบอร์ 9 ซึ่งว่างเว้นจาก ลากาแซตต์ ที่ออกจาก อาร์เซนอล และกลับไปอยู่กับ ลียง แบบไร้ค่าตัวเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดย เชซุส จะเป็นแข้งใหม่รายที่ 4 ของ อาร์เซนอล ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ฟาบิโอ วิเอร่า, มาร์ควินญอส และ แมตต์ เทอร์เนอร์

เพิ่มอีกคนมั้ย? : 5 แข้งชื่อกาเบรียลที่ปืนอาจสนใจ

เพิ่มอีกคนมั้ย? : 5 แข้งชื่อกาเบรียลที่ปืนอาจสนใจ