ฟ้าผ่า! เชลซีประกาศแยกทางทูเคิ่ลแล้ว

ทูเคิ่ล

เชลซี ประกาศปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทีมออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้

“สิงห์บลูส์” อยู่อันดับ 6 ของพรีเมียร์ลีก หลังชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ใน 6 เกมแรกของฟุตบอลลีก ล่าสุดฟอร์มบู่บุกไปแพ้ ดินาโม ซาเกร็บ 0-1 ในนัดเปิดสนามยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

ทูเคิ่ล นำ เชลซี คว้าแชมป์ยูซีแอล ในฤดูกาลแรกของเขากับสโมสร และตามด้วยชัยชนะอันยิ่งใหญ่ของสโมสรด้วยการชูถ้วย ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ส่วนฤดูกาลก่อนกุนซือชาวเยอรมัน พาทีมเข้าชิงชนะเลิศทั้ง เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ แต่ก็แพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ของเจอร์เก้น คล็อปป์ ทั้ง 2 รายการ

ล่าสุด เชลซี ได้ประกาศเมื่อช่วงเช้าวันพุธว่าพวกเขาได้แยกทางกับ ทูเคิ่ล แล้ว โดยสโมสรแถลงการณ์ว่า “ในนามของทุกๆ คนที่ เชลซี สโมสรอยากขอบคุณ โธมัส และสตาฟฟ์ของเขาสำหรับความพยายามทั้งหมดของพวกเขากับสโมสร โธมัส จะอยู่ในประวัติศาสตร์ของ เชลซี อย่างแน่นอน หลังพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซูเปอร์ คัพ และ คลับ เวิล์ด คัพ ในช่วงเวลาของเขาที่นี่”

“เจ้าขอบสโมสรใหม่ครบ 100 วันนับตั้งแต่เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสร และทำงานหนักอย่างต่อเนื่องเพื่อพาสโมสรไปข้างหน้า เจ้าของใหม่เชื่อว่ามันคือเวลาที่เหมาะสมที่จะทำการเปลี่ยนแปลงนี้ สตาฟฟ์โค้ช เชลซี จะทำหน้าที่คุมซ้อมและเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไปของเรา ขณะที่สโมสรกำลังเคลื่อนไหวอย่างเร็วที่สุดเพื่อแต่งตั้งโค้ชใหม่”

“จะไม่มีการให้ความเห็นเพิ่มเติมจนกว่าโค้ชใหม่จะถูกแต่งตั้ง”

มันส์ทุกคู่ : 10 เกมห้ามพลาดศึก UCL รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาล 2022-23

มันส์ทุกคู่ : 10 เกมห้ามพลาดศึก UCL รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาล 2022-23