อยากพาทีมแชมป์ลีก! สเตอร์ลิ่งเปิดใจเลือกย้ายซบเชลซี

สเตอร์ลิ่ง

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง สารภาพว่าความท้าทายที่จะพา เชลซี กลับไปเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกคือเบื้องหลังการตัดสินใจของเขาที่ย้ายมาอยู่กับ “สิงโตน้ำเงินคราม”

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ สนุกกับ 7 ฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกถึง 4 สมัย ก่อนที่เจ้าตัวจะเลือกย้ายมาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์ เมื่อต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา

“ในช่วง 2 ปีหลังสุดมี 4 หรือ 5 รอบชิงที่พวกเขาได้ไปถึง มีความก้าวหน้า คุณได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และตอนนี้กำลังมองไปยังความท้าทายสำหรับพรีเมียร์ลีก มันคือบางสิ่งที่ผมทึ่ง เมื่อผมได้พูดคุยกับสโมสร” สเตอร์ลิ่ง กล่าวผ่าน เชลซี ทีวี

“เห็นทิศทางที่พวกเขากำลังจะไป มันคือบางสิ่งที่ผมซื้อจริงๆ และผมแค่รู้สึกมันคือสถานที่ที่ผมสามารถเป็นตัวเองได้จริงๆ ผมแค่คิดว่ามันเป็นแพลทฟอร์มที่สมบูรณ์สำหรับผม”

“สโมสรมีจิตใจผู้ชนะอยู่แล้ว แต่ยังกำลังทำมันในทุกๆ ปี และยังชนะมากขึ้น ได้ถ้วยมากขึ้น และต่อยอดจากฤดูกาลที่ผ่านมา ผมคิดว่าสิ่งที่ผู้จัดการทีมชั้นนำแบบ ทูเคิ่ล ทำ มันไม่ใช่ชนะแค่ปีเดียวและปีต่อไปก็พัก มันเรื่อยๆ และนั้นคือสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมทีอยู่ที่นี่”

หลากเหตุผล : ทำไมสเตอร์ลิ่งเลือกลงเรือเพื่อขึ้นหลังสิงห์

หลากเหตุผล : ทำไมสเตอร์ลิ่งเลือกลงเรือเพื่อขึ้นหลังสิงห์