ลือ! แข้งสิงห์ติดโควิด3รายก่อนดวลทอฟฟี่คืนนี้

โควิด

มีรายงานว่า เชลซี มีผู้เล่นของพวกเขา 3 คนทดสอบโคโรน่าไวรัส เป็นบวก ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่จะเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

มาเตโอ โควาซิซ เมื่อเร็วๆ นี้ติดเชื้อโควิด-19 และยังคงกักตัวอยู่ แต่รายงานของ โกล์.คอม ระบุว่านักเตะจากทีมชุดใหญ่อีก 3 คนมีการสัมผัสกับผู้ป่วย

รายงานอ้างว่าขณะนี้ไม่มีการระบุว่าเกมในวันพฤหัสบดีที่จะเจอกับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” อยู่ภายใต้การคุกคามหรือไม่ แม้ว่า 3 ผู้เล่นที่มีปัญหาจะได้รับการอธิบายว่าเป็นที่สะดุดตาในเวลานี้

สามคมที่ไม่มีการระบุชื่อได้แยกกักตัวทันทีเมื่อได้รับการทดสอบเป็นบวก แต่เชื่อกันว่ามีการซ้อมเคียงข้างกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือในวันพุธ เมื่อ “สิงห์บลูส์” เตรียมทีมสำหรับเกมลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ

โดยมีผู้เล่นถึง 2 คนที่ถูกกล่าวหาว่าจะรวมอยู่ในทีมในเกมวันพฤหัสบดี นั้นหมายความ โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชจะต้องเปลี่ยนแผนของเขาในช่วงสุดท้าย โดยการแข่งขันยังคงจะดำเนินต่อไป

สเปอร์ส, แมนฯ ยูไนเต็ด, เบรนท์ฟอร์ด, ไบรท์ตัน และ วัตฟอร์ด อยู่ท่ามกลางทีมพรีเมียร์ลีก ที่เร็วๆ นี้มีการแพร่กระจายของโควิด-19 ในทีมของพวกเขา โดยเกม เลสเตอร์ กับ สเปอร์ส เป็นคู่ล่าสุดที่โดนเลื่อนการแข่งขันไปแล้ว

วิกฤติอีกครั้ง! พิษโควิด19ทำเกม เลสเตอร์ – สเปอร์ส ต้องเลื่อนแข่ง