เชอร์วูดชี้! กรีลิช คือผู้เล่นแบบที่ ปีศาจแดง ต้องการ

อดีตกุนซือ สิงห์ผยอง เผย เพลย์เมกเกอร์วัย 24 ปี คือผู้เล่นที่ ปีศาจแดง ต้องการ

 

ทิม เชอร์วูด อดีตเฮดโค้ช แอสตัน วิลล่า ชี้ แจ็ค กรีลิช คือนักเตะแบบที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ

 

แจ็ค กรีลิช โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ แอสตัน วิลล่า ตลอดซีซั่น 2019/2020 ที่ผ่านมา จนทำให้เจ้าตัวกลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงนี้

 

ล่าสุดทางฝั่งของ ทิม เชอร์วูด อดีตเฮดโค้ชชาวอังกฤษ ซึ่งเคยอยู่กับ “สิงห์ผยอง” เมื่อปี 2015 ออกมาแสดงความเห็นว่า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งวัย 24 ปี คือผู้เล่นแบบที่ทีม “ปีศาจแดง” ต้องการ

 

 

“แจ็ค เป็นผู้เล่นแบบที่พวกเขาต้องการ” talkSPORT

 

“เห็นได้ชัดว่าพวกเต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ ไม่ว่าจะเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวู้ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ดาเนี่ยล เจมส์ แต่พวกเขาเป็นนักเตะที่มีสไตล์การเล่นคล้ายๆ กัน”

 

“ผมหมายความว่าพวกเขาทั้งหมดเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ แต่สไตล์การเล่นของทุกคนก็คล้ายกันมากด้วย พวกเขาดิ้นร้นจนกระทั่ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาถึง หาก แฟร์นันด์ส หายไปอีกครั้ง เขา (แจ็ค กรีลิช) จะเป็นตัวเชี่อมเกมแทน”

 

“ดังนั้นเมื่อพวกเขาต้องการผู้เล่นที่จ่ายบอลสวยๆ แจ็ค ทำแบบนั้นได้, เขายิงฟรีคิกจากบริเวณกรอบเขตโทษได้, เขาเปิดบอลจากมุมธงได้ แจ็ค กรีลิช เป็นผู้เล่นที่พวกเขาต้องการ จับเขาไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ คู่กับ ป็อกบา และ แฟร์นันด์ส ด้วยคามเร็ว และการวิ่งพาบอลขึ้นไปข้างหน้าแบบผู้เล่นอายุน้อย เขาเป็นผู้เล่นที่พวกเขาต้องการ”