เชื่อพี่!โคล แนะ ชิลเวลล์ มาสิงห์ยกระดับเป็นยอดแบ็กซ้ายแน่นอน

โจ โคล อดีตปีกระดับตำนานของ เชลซี ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ของเลสเตอร์ ซิตี้ จะยกระดับตัวเองได้อย่างแน่นอน หากย้ายมาร่วมทัพ “สิงห์บูล์ส” ในฤดูกาลหน้า

 

 

โดย เชลซี ที่ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าพวกเขาต้องการคว้าตัว ชิลเวลล์ มาเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กซ้ายที่เป็นปัญหาอยู่ในเวลานี้ หลังจากทั้ง มาร์กอส อลอนโซ่ และ เอเมอร์สัน ปัลมิเอรี่ ทำผลงานได้น่าผิดหวัง และ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือของทีมเตรียมโละออกจากถิ่น สแตมฟอร์ บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้

 

 

ล่าสุด โคล อดีตแข้งดังของเชลซี ชี้ว่า ชิลเวลล์ นั้นคือคนที่ใช่ของ แลมพาร์ด และเขาจะเหมาะสมกับสไตล์การเล่นของทีมอย่างแน่นอน

 

 

“มันคล้ายกับ แวร์เนอร์ นะ ที่เขาเป็นคนที่จะเข้ากับทีมได้ เขายังหนุ่มแน่น มีความกระหาย และเขายังพร้อมที่จะแสดงผลงานออกมา ผมคิดว่าเขามีพรสวรรค์ หากเขามาเชลซี และทำงานร่วมกับทีม โอเคหละ ตอนนี้เขาอยู่กับ เบรนแดน (ร็อดเจอร์ส) ที่เป็นสุดยอดผู้จัดการทีม และทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างเลสเตอร์ แต่กับ เชลซี มันคืออีกสเต็ปหนึ่งจากที่เคยอยู่มา ”

 

 

“ผมรู้ว่า เลสเตอร์ นั้นทำอันดับอยู่เหนือเชลซี เวลานี้ แต่เชื่อผมเหอะหากเขาได้ร่วมงานกับ แฟรงค์ เขาจะพัฒนาขึ้นมาเป็นแบ็กซ้ายที่ดีกว่าเดิมได้แน่นอน คำแนะนำของผมคือเขาต้องโชว์ฝีเท้าออกมาให้คงเส้นคงวา และนั่นจะทำให้เขายึดตำแหน่งในทีมชาติได้ และหากมาที่เชลซี เขาจะเป็นตัวหลักของทีมไปอีกนานหลายปี” โคลกล่าวทิ้งท้าน

 

ทั้งนี้เชื่อว่าหาก เชลซี ต้องการคว้าตัว  ชิลเวลล์ มาร่วมทัพจริง จะต้องทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ อย่างแน่นอน