‘เซบายอส’ สุดปลื้ม! ได้ย้ายสวมชุด ‘ปืนใหญ่’ ตามรอยเท้า ‘เรเยส’

ดานี่ เซบายอส เผย ภูมิใจที่ได้ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ตามรอยเท้านักเตะผู้ล่วงลับอย่าง โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส

 

กองกลางชาวสแปนิช อย่าง ดานี่ เซบายอส เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ อาร์เซน่อล มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และสามารถทำผลงานได้อย่างน่าพอใจกับทีมหลังลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 3 เกม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้

 

ล่าสุดก่อนเกมที่เจ้าตัวพา “ไอ้ปืนใหญ่” เปิดบ้านแบ่งแต้มกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 – 2 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แข้งวัย 23 ปี ได้ออกมาเผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า เขารู้สึกภาคภูมิใจมากๆที่ได้ย้ายมาอยู่กับ “เดอะกันเนอร์ส” ตามรอยเท้า โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส อดีตแข้งชื่อดังของ อาร์เซน่อล ที่ได้ล่วงลับไปแล้ว

 

“ผมมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ไม่นนานหลังจากที่ เรเยส เสียชีวิต เขานั้นผมนึกถึงเขาบ่อยมากๆ” ดานี่ เซบายอส เผยผ่านคลิปวีดีโอที่ถูกอัพลงทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของสโมสร

 

“ผมมั่นใจว่าเขาคงให้คำแนะนำกับผมได้มากเกี่ยวกับสิ่งดีๆที่อยู่ในลอนดอน”

 

“แต่นั่นมันคงเป็นไปได้แล้ว เพราะเขาเสียชีวิตไปแล้ว มันเป็นข่าวที่น่าเศร้าสำหรับวงการลูกหนัง”

 

“ผมเชื่อมั่นว่าเขาต้องอยู่บนฟ้า และกำลังผู็ใจกับผมที่เดินตามรอยเท้าของเขาได้ และผมเองก็ภูมิใจเช่นกันที่ได้เดินตามรอยเท้าของเขา”

 

สำหรับ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส เคยสรา้งชื่อโด่งดังสุดๆสมัยที่เจ้าตัวค้าแข้งอยู่กับ อาร์เซน่อล ช่วงปี 2003 – 2006 มีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 1 สมัย และ เอฟเอ คัพ 1 สมัย โดยเขาเพิ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยวัย 35 ปี จากอุบัติเหตุทางรถยนต์