เดอะค็อปเฮ! ติอาโก้ สลัดเดี้ยงลงซ้อมลุ้นช่วยหงส์ดวลนาโปลี

เดอะค็อปเฮ! ติอาโก้ สลัดเดี้ยงลงซ้อมลุ้นช่วยหงส์ดวลนาโปลี

ข่าวดีสำหรับเหล่า “เดอะ ค็อป” เมื่อ ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์คนสำคัญหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว ลุ้นมีชื่อในเกมบุกเยือน นาโปลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงกลางสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้มิดฟิลด์ชาวสเปน โชคร้ายได้รับอาการบาดเจ็บแฮมสตริงในเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เสมอกับ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม 2-2 ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม เขาอยู่ในสนามเพียงแค่ 6 นาที ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกไป

หลังจากนั้นเจ้าตัวไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเลย ซึ่ง เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาเปรยว่าบรรดาแข้งตัวหลักกำลังทยอยหายจากอาการบาดเจ็บกลับมา

ล่าสุดมีรายงานจาก “Liverpoolecho” สื่อท้องถิ่นย่านเมอร์ซีย์ไซด์ได้ระบุว่า กองกลางจอมเทคนิครายนี้ ได้กลับมาซ้อมแล้วที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ โดยต้องลุ้นว่าเขาจะมีชื่อในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ที่ ลิเวอร์พูล จะบุกถิ่นดิเอโก้ อาร์มานโด้ มาราโดน่า ของนาโปลี ในคืนวันพุธที่ 7 กันยายน

การกลับมาของมิดฟิลด์วัย 31 ปี จะทำให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ มีตัวเลือกในการใช้งานมากขึ้น หลังเพียงเสียกัปตันทีมอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่บาดเจ็บรายล่าสุด