‘เดอะค็อป’ กดเลิฟ! ‘เฮนโด้’ ลั่นขอพา ‘หงส์’ เดินหน้าสอยแชมป์เพิ่ม

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ออกมาเผยว่า เขาต้องพาทีม “หงส์แดง” สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์ให้ไดมากขึ้นกว่าเดิม

 

ยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ไซด์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยกาคว้าตำแหน่งรองแชมป์ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และผงาดสอยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 6 ของสโมสรได้สำเร็จ

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางฝั่งของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยก่อนเกมอุ่นเครื่องที่จะลงสนามกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันศุกร์นี้ เผยว่าเขาต้องการที่จะพา “หงส์แดง”  ประสบความสำเร็จให้มากขึ้น และสร้างประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วยการคว้าแชมป์ให้ได้มากกว่าเดิม

 

“พวกเราเพิ่งได้ลิ้มรสความสำเร็จกันมาเมื่อซีซั่นที่แล้ว และแน่นอนว่าพวกเราต้องมันมากขึ้นไปอีก” แข้งเจ้าของหมายเลข 14 ของ ลิเวอร์พูล เผยกับผู้สื่อข่าว

 

“เราแสดงให้เห็นแล้วว่า เราสามารถคว้าแชมป์ถ้วยใหญ่มาครองได้สำเร็จ และเราต้องการที่จะส้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป พวกเรามั่นใจมากๆว่า เราจะทำได้สำเร็จ

 

สำหรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน  และ บรรดาเหล่านักเตะของ ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมตัวลงเตะในช่วงปรีซีซั่น ก่อนที่พวกเขาจะต้องเปิดซีซั่นอย่างเป็นทางการด้วยการพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก คอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้