เดอะ ซัน มาเอง! โรนัลดินโญ่ใกล้ถูกปล่อยตัวลังถูกคุมในปารากวัยนาน 4 เดือน

สื่อดังแดนผู้ดี เผยดาวเตะตำนานชาวแซมบ้าที่โดนคดีพาสสปอร์ตปลอมในปารากวัยจนถูกกักนาน 4 เดือน ใกล้ถูกปล่อยตัวแล้ว

 

โรนัลดินโญ่ อดีตสตาร์ทีมชาติบราซิล ใกล้จะได้รับอิสระอีกครั้ง หลังจากที่ถูกคุมตัวนาน 4 เดือนในปารากวัยด้วยข้อหาเข้าประเทศโดยใช้พาสสปอร์ตปลอม จาการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังจากอังกฤษ

 

ก่อนหน้านี้ในเดือนมีนาคม อดีตแข้งแชมป์โลกวัย 40 ปี ถูกเจ้าาหน้าที่ปารากวัยจับกุมที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ด้วยข้อหาพกพาสสปอร์ตปลอมเข้ามาในประเทศ พร้อมกับ โรแบร์โต้ แอสซิสต์ พี่ชายแท้ๆ ก่อนที่ต่อมา กุสตาโว่ อมาร์ริลล่า ผู้พิพากษาได้ตัดสินใจให้ทั้งคู่สามารถอยู่ในโรงแรมในเมืองอซุนซิโอน ในระหว่างรอการสอบสวนในคดีความของพวกเขา

 

ก่อนหน้านี้ ทนายของ โรนัลดินโญ่ และ พี่ชาย ได้ยื่นเงินประกันตัวทั้งคู่มูลค่า 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังการขอประกันตัวก่อนหน้านี้ถูกปฎิเสธเพราะเจ้าหน้าที่คิดว่าทั้งคู่มีความเสี่ยงที่จะหนีคดี

 

แต่จากการรายงานของ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉประจำแดนผู้ดี ได้อ้างว่าช่วงเวลาที่ อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า ถูกควบคุมตัวใกลสิ้นสุดลงลแล้ว ในขณะที่เจ้าตัวกำลังรอพิจารณาคดีของตัวจากเหตุการณ์ดังกล่าว

 

นอกจากนี้ สื่อเจ้าเดิมยังเผยเพิ่มเติมว่า ฝ่ายอัยการที่รวบรวมหลักฐานเกี่ยวกับคดีนี้ทั้งหมด แต่ไม่สามารถหลักฐานอื่นใดๆเพิ่มเติมได้ นอกเหนือจาก พาสสปอร์ตปลอม ทำให้ 2 พี่น้องสัญชาติบราซิล เตรียมเป็นอิสระ ในขณะที่อัยการจะตัดสินความเคลื่อนไหวของพวกเขาต่อไป