ไม่ต้องลุ้น! โรมาโน่ยัน เดอ ยอง ไม่คิดแยกทางต่างดาวหลังมีข่าวโยงหงส์

เดอ ยอง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ออกมาย้ำว่า แฟรงกี้ เดอ ยอง ยังไม่คิดที่จะย้ายจาก บาร์เซโลน่า หลังล่าสุดเพิ่งตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล

มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงตลาดนักเตะซื้อขายรอบล่าสุด ก่อนท้ายที่สุดเขายังคงมุ่งมั่นอยู่ “อาซูลกราน่า” ต่อมาในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ออกสตาร์ท 2022/2023 แข้งวัย 25 ปี ถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงใน ลาลีกา สเปน แค่เพียง 4 นัด จาก 9 นัดแรกของฤดูกาล

เมื่อไม่นานมานี้ ลิเวอร์พูล ที่มีกองกลางถึง 4 คน กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรหลังจบซีซั่นนี้ ตกเป็นข่าวพร้อมเจรจา บาร์เซโลน่า เพื่อคว้า แฟรงกี้ เดอ ยอง มาค้าแข้งยังถิ่น แอนฟิลด์ ในฤดูกาลหน้า

ก่อนล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวเทียร์ 1 ชาวอิตาลี ยืนยันว่า ดาวเตะชาวดัตช์ ยังคงมุ่นมั่นกับการเป็นนักเตะของ “ต่างดาว” และยังไม่คิดเรื่องการย้ายทีมตอนนี้

“มันยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงสำหรับ แฟรงกี้ เดอ ยอง” ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เขียนลงคอลัมน์ของตัวเองใน Caught Offside

“เหมือนกับที่เขาเคยพูดเมื่อสัปดาห์ก่อนๆ เขายังคงต้องการอยู่กับ บาร์เซโลน่า และตอนนี้มันยังคงเหมืนเดิม”

“สถานการณ์เดียวที่จะเปลี่ยนไปได้ คือเมื่อถึงเวลาที่เขาตัดสินใจจะไป ส่วน ลิเวอร์พูล กำลังโฟกัสกับนักเตะคนละแบบกับเขา แต่จะเคยมีข่าวกับ แฟรงกี้ เดอ ยอง เมื่อเดือนสิงหาคม และอีกครั้งไม่นานมานี้ก็ตาม”

ส่วนกองกลาง 4 คน ที่จะหมดสัญญากับ “หงส์แดง” ในปี 2023 นั่นคือ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อาร์ตูร์ เมโล่ ที่ยืมตัวมาจาก ยูเวนตุส

 

โบนุชชี่