‘เดอ ลิกท์’ ยกนิ้วชมแผงหลัง ‘ม้าลาย’ เปรยอาจย้ายร่วมทีมในอนาคต

มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ ออกมากล่าวชื่อชม จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ คือสองแนวรับที่ดีที่สุดในยุโรป พร้อมเปรยอาจย้ายร่วมทัพ “ม้าลาย” ในอนาคต

 

มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ คือหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในเวลานี้ หลังเจ้าตัวกำลังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดอย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จนทำให้กำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังๆในยุโรป

 

โดยล่าสุดแข้งวัย 19 ปี ได้ออกมาพูดถึง ยูเวนตุส คู่แข่งของเขาในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะลงเตะกันในช่วงเดือนเมษายน ซึ่งเจ้าตัวออกมากล่าวชื่อชมคู่เซนเตอร์แบ็คของ “ม้าลาย” อย่าง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ คือสองแนวรับที่ดีที่สุดในยุโรป พร้อมกับเปรยว่าตัวเองอาจจะย้ายมาเล่นให้กับ “เบียงโคเนรี่” ในอนาคตก็ได้

 

“ผมชอบ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ มากๆ เขาคือหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลก ผมประทับใจ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ด้วยเช่นกัน ทั้งคู่คือกองหลังที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรป” มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ เผยกับ Tuttosport สื่อยักษ์ใหญ่แดนมักกะโรนี

 

“ผมอาจจะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ก็ได้น่ะ แต่พวกเขาก็มีกองหลังที่ดีอยู้แล้วในเวลานี้ สำหรับผมตอนนี้กำลังมุ่งมั่นกับ อาแจ็กซ์ เท่านั้น และยังไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคต เอเย่นส่วนตัวของผมจะเป็นคนดูแลเรื่องนี้ให้เอง”