เดินหนีดื้อ ๆ !เจ้าของผีปัดขอโทษแฟนบอลกรณีซูเปอร์ลีก

เจ้าของผีเดินหนีนักข่าวพร้อมปัดขอโทษกรณีพาทีมเข้าร่วมซูเปอร์ลีก

 

อัฟราม เกลเซอร์ เจ้าของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธขอโทษต่อแฟนบอล พร้อมปัดตอบคำถามใด ๆ จากสื่อ กรณีที่พาสโมสรเข้าร่วม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

 

การประท้วงของสาวก ‘เร้ด อาร์มี่’ เกิดขึ้นนับตั้งแต่ สโมสรแถลงถอนตัวจาก ซูเปอร์ลีก ร่วมกับอีก 5 ทีมในพรีเมียร์ลีก และมีท่าทีหนักข้อขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อรวมกันหน้าสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียกร้องให้กตระกูลเกลเซอร์ขายสโมสร เมื่อวันอาทิตย์ จนเกิดความวุ่นวานยกใหญ่ พร้อมกับทำให้เกมพบ ลิเวอร์พูล ต้องเลื่อนออกไป

 

ทางด้าน เจ้าสัวชาวมะกันแอบหลบหนีความวุ่นวายอยู่ภายในแมนชั่นหรูที่ปาล์ม บีช ฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ก็โดน นักข่าวสาวของสกาย นิวส์ สื่อในอังกฤษ พยายามบุกไปสัมภาษณ์อัฟราม เพื่อให้โอกาสในการเอ่ยคำขอโทษต่อแฟนบอล และเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นช่วงหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้

 

 

“นี่คือโอกาสสำหรับคุณนะคะ บางทีน่าจะขอโทษ?” นี่เป็นหนึ่งในคำถามที่นักข่าวถามถึง เจ้าของทีม ‘ปีศาจแดง ทว่าเจ้าตัวกลับเดินหนีไป โดยไม่ตอบคำถามหรือพูดจาอะไรกับเหยี่ยวข่าว แม้แต่คำเดียว ก่อนขับรถออกไปด้วยสีหน้าไม่ดีนัก

 

ล่าสุด แฟนบอลยูไนเต็ด ได้ยกระดับการประท้วงขึ้นไปอีกขั้นด้วยการบอยค็อตต์สินค้าหรือแบรนด์ต่าง ๆ ที่เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมรัก เพื่อส่งเสียงเรียกร้องให้เกิดการแปลี่ยนแปลงในเร็ววันนี้