เดี๋ยวรู้กัน! ‘คีโอว์น’ ชี้หาก ‘โซลชาร์’ พา ‘ปีศาจแดง’ คว่ำ ‘หงส์’ คงช็อคสุดๆ

มาร์ติน คีโอว์น เผย หาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ สามารถพา “ปีศาจแดง” เอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ คงเป็นเรื่องช็อคที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เท่าที่เขาจำได้

 

สุดสัปดาห์นี้มีโปรแกรมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่สำคัญศึก “แดงเดือด” ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังเหย้า โอลด์แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงของตารางในเวลานี้

 

โดยหากเทียบจากผลงานตั้งแต่เปิดฤดูกาลคงต้องยอมรับว่าทางฝั่งของ “หงส์แดง” ดูเหนือกว่าอย่างชัดเจด ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ลงเล่นบนลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไปแล้ว 8 เกม ชนะรวดทุกนัด ขณะที่ทางฝั่ง “ปีศาจแดง” พวกเขาดูจะมีปัญหาอยู่พอสมควร โดยเฉพาะการขาด 2 นักเตะตัวสำคัญอย่าง ดาบิด เด เคอา และ ป็อกบา ซึ่งยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

 

นั่นทำให้ล่าสุดทางฝั่งของ มาร์ติน คีโอว์น อดีตปราการหลังระดับตำนานของ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ได้ออกเผยว่า หาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ สามารถพาทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ มันคงจะเป็นเรื่องช็อคไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

“นี่เป็นฟอร์มที่ย่ำแย่ที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบ 30 ปี เท่าที่ผมเคยเห็นเลยนะ” มาร์ติน คีโอว์น เผยกับ talkSPORT

 

“หากว่า โซลชาร์ สามารถพาทีมชนะได้ในสัปดาห์นี้ละก็ มันคงเป็นเรื่องช็อคครั้งใหญ่ที่สุด เท่าที่ผมจำได้ใน พรีเมียร์ลีก เลยนะ”

 

สำหรับเกม “แดงเดือด” ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะต้องเปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล  มีคิวจะลงสนามกันในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น.