เดือดเกิน! ‘ออสติน’ ทวิตด่าแฟนบอล’นักบุญ’ก่อนลบโพสต์ทิ้ง

อดีตกองหน้านักบุญตอบโต้แฟนบอลทีมเก่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรงเกินเหตุ หลังโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นของตน

 

ชาร์ลี ออสติน กองหน้าตัวเก่งของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ออกมาด่าแฟนบอล เซาแธมป์ตัน 2 คนในโลกออนไลน์ ด้วยคำพูดที่รุนแรงและหยาบคาย เนื่องจากโดนวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของตนในสมัยก่อนที่ทีมนักบุญ

 

หัวหอกวัย 30 ปี ปิดฉาก 3 ปีในถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ และย้ายไปเล่นค้าแข้งกับ เดอะ แบ็กกี้ส์ ในแชมเปี้ยนส์ชิพ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมกลายเป็นแข้งสำคัญพาทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในลีกรองแดนผู้ดีอยู่ตอนนี้ โดยยิงไปทั้งหมด 8 ประตูจากการลงเล่น 25 นัด

 

ทว่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังเกมที่ทีมเสมอกับ น็อตติ่งแฮม ฟอเรสต์ 2-2 ออสติน โดนแฟนบอลนักบุญทวิตวิจารณ์ถึงเรื่องฟอร์มการเล่น และรูปร่างของเขาในสมัยที่เล่นกับสโมสรแดนใต้ พร้อมกับประชันประชันว่าเป็นนักฟุตบอลต้นแบบจริงๆ

 

 

ซึ่งกองหน้าชาวอังกฤษ ตอบโต้กลับไปแบบไม่มียั้งด้วยถ้อยคำที่รุนแรงสุดๆ แม้ในเวลาต่อมาจะมีทวิตของแฟนบอลเซาแธมป์ตันอีกรายออกเตือนให้เขาคิดให้รอบคอบก่อนพิมพ์อะไรลงบนโลกออนไลน์อย่างที่ ออสติน เคยทวิตไว้ก่อนหน้านี้ แต่ แข้งเวสต์บรอมกลับด่าซ้ำแฟนบอลคนนั้นไปอีกหน พร้อมกับตราหน้าว่าแฟนบอลคนนี้จะร้องเพลงเชียร์ก็ต่อเมื่อทีมยิงประตูได้เท่านั้น

 

 

ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ ออสติน อาจจะรู้สึกผิดเกี่ยวกับทวิตเหล่านั้นที่เขาด่าแฟนบอลไป จึงทำการลบโพสต์นั้นออกไป แต่ทว่าทวิตเหล่านั้นก็ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อมีมือดีแคปภาพนั้นไว้เป็นหลักฐาน