เดเกอาแจกส้ม! วัตฟอร์ด เปิดบ้านสาปผี2-0

ดาวิด เด เกอา แจกส้มหลังรับพลาดทำให้ทีมโดนนำก่อน ผีแดง บุกไปแพ้บ๊วย วัตฟอร์ด 2-0

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 18 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค.62 วัตฟอร์ด ทีมบ๊วยของลีกที่มีเพียง 9 คะแนน เปิดสนามวิคาเรจ โร้ด รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 25 คะแนน

 

เกมครึ่งแรกทั้งสองทีมสู้กันสูสี นาทีที่ 34 ผีแดง มีโอกาสดี มาร์ซิยาล แทงบอลทะลุช่องไปให้ ลินการ์ด หลุดไปเห็นว่า ฟอสเตอร์ ออกมาไกลเลยชิพสวนทันทีทว่าบอลไปตกบนตาข่ายอย่างน่าเสียดาย ทำให้จบ 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังนาที 50 จากลูกเตะมุมที่เคลียร์บอลไม่ดีมาเข้าทาง คาบาเซเล่ ยิงกระดอนพื้นเหมือนไม่มีอะไรทว่า เด เกอา รับพลาดบอลหล่นใส่ตัวปลิ้นเข้าประตูเฉยเลย ทำให้ วัตฟอร์ด มีโชคส้มหล่นขึ้นนำ 1-0 เท่านั้นไม่พอถัดมา 3 นาที วาน บิสซาก้า ไปเสียบ ซาร์ ล้มในเขตโทษก่อนเป็น ดีนี่ย์ ที่รับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไปให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0

 

ช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามบุกหนักแต่ก็ทวงประตูคืนไม่ได้ จบเกม วัตฟอร์ด เปิดบ้านชนะ 2-1 มีเพิ่มเป็น 12 คะแนนเท่ากับ นอริช ส่วน ผีแดง แพ้เป็นนัดที่ 5 ของฤดูกาล มี 25 คะแนนอยู่อันดับ 8 เหมือนเดิม

 

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์ – กีโก้ เฟเมเนีย, อาเดรียน มาริอัปป้า, เคร็ก แคธคาร์ต, คริสเตียน คาบาเซเล่ – เอเตียน กาปู, อับดูลาย ดูกูเร่ – อิสไมล่า ซาร์, วิล ฮิวจ์ส, เคราร์ด เดวโลเฟว – ทรอย ดีนี่ย์
แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – แดเนียล เจมส์, เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อองโตนี่ มาร์กซิยาล