เด็ก ‘ผี’ ชี้! ‘วาน-บิสซาก้า’ แบ็คเจ๋งสุดเมืองผู้ดีเหนือ ‘เทรนต์’ เพราะเกมรับ

อดีตแข้ง “ปีศาจแดง” เผย การเล่ยเกมรับที่ยอดเยี่ยมของ อารอน วาน-บิสซาก้า ทำให้กลายเป็นแบ็คขวาที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เหนือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

 

อารอน วาน-บิสซาก้า เพิ่งลงเล่นนัดประเดิมสนามให้กับ แมนเชสตเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการพาทีมเอาชนะ เชลซี ได้แบบขาดรอย 4 – 0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ โดยในเกมนี้แข้งวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

 

ล่าสุดทางฝั่งของ พอล ปาร์คเกอร์ อดีตนักเตะของ “ปีศาจแดง” ช่วงปี 1991 – 1996 ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า ด้วยสไตล์การเล่นเกมรับที่ยอดเยี่ยมของ อารอน วาน-บิสซาก้า จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นแบ็คขวาเบอร์ 1 บนเกาะอังกฤษ แซงหน้า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แข้งอนาคตไกลของ “หงส์แดง’ ลิเวอร์พูล”

 

 

“ผมเคยพูดไว้หลายครั้งละน่ะ ผมได้ดูเขาเล่นตลอดเมื่อปีที่ผ่านมา และผมก็ชอบสิ่งที่เขาทำมาก” พอล ปาร์คเกอร์  กล่าว

 

“ผู้คนมักจะชื่นชมแต่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แต่เขาไม่สามารถเล่นเกมรับได้แบบ วาน-บิสซาก้า หรอกนน่ะ เขาเป็นคนที่เล่นเกมรับ และยืนตำแหน่งได้ดีมาก เขาต้องการเป็นกองหลัง เขาชอบมันมาก”

 

“และทุกครั้งทีเขาเข้าปะทะแย่งบอลเขามักจะชนะเสมอ และไม่มีใครสามารถผ่านเจ้าไปได้เลย”

 

“ดังนั่นถ้าให้ผมตัดสิน ผมคิดว่าเขาเป็นแบ็คขวาที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ”

 

สำหรับ อารอน วาน-บิสซาก้า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาด้วยสถิติลงสนามไป 39 เกมรวมทุกรายการ ก่อนถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงตัวมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์

 

https://www.youtube.com/watch?v=kFmKdeaK3h8